Chuyên viên Khối Dịch vụ Ngân hàng đầu tư

1. Thực hiện các nghiệp vụ tư vấn: • Lập hồ sơ dự án: - Chủ động thực hiện triển khai dự án. - Đảm bảo chất

Chuyên viên Khối Dịch vụ Ngân hàng đầu tư
Trở lại
  • 30/03/2020
  • Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Mã vị trí: 2020.TD302
  • Ngành nghề: Ngân hàng Đầu tư
Mô tả công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ tư vấn:
• Lập hồ sơ dự án:
- Chủ động thực hiện triển khai dự án.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng:
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng và làm việc với các cơ quan chức năng.
- Trao đổi và đề xuất giải pháp xử lý các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án với Giám đốc dự án và luật sư.
- Rà soát toàn bộ tài liệu, hồ sơ trước khi gửi cho luật sư và Giám đốc dự án.
- Chủ động phối hợp với các phòng ban, bộ phận hỗ trợ thuộc SSI, các đối tác có liên quan (như kiểm toán, ngân hàng..) đề xuất dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Theo dõi và quản lý tiến độ nghiệm thu/thanh lý/thanh toán phí hợp đồng dịch vụ.

• Bán sản phẩm:
- Cùng Giám đốc bộ phận và Giám đốc dự án gặp gỡ, giới thiệu cơ hội đầu tư/chào bán sản phẩm dịch vụ đã hoàn thành.
- Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức các buổi roadshow, meeting, site visit cho nhà đầu tư.
- Tham gia các buổi thảo luận, thương thảo giữa nhà đầu tư và khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác để kết nối nhà đầu tư với doanh nghiệp.

2. Xây dựng mạng lưới khách hàng và thương hiệu công ty:

• Tìm kiếm cơ hội cung cấp sản phẩm:
- Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, chiến lược tiếp cận và dịch vụ đề xuất phù hợp.
- Phân công việc cho các thành viên thực hiện dự án.
- Đề xuất các phương án, cấu trúc sản phẩm dịch vụ chào cho khách hàng.
- Thực hiện/Kiểm tra và rà soát toàn bộ tài liệu marketing, bản chào dịch vụ..;
- Sắp xếp và tiến hành các buổi giới thiệu dịch vụ và present phương án đề xuất sơ bộ.
- Thực hiện đàm phán hợp đồng dịch vụ với khách hàng.

• Networking:
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và quan hệ với các cơ quan chức năng, bộ ban ngành có liên quan; các đối tác tài chính (ngân hàng, quỹ đầu tư, công ty chứng khoán).
- Cập nhật và nắm chắc thông tin thị trường.
- Phát triển mạng lưới khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua các mối quan hệ cá nhân và sử dụng mạng lưới của SSI.
- Tìm kiếm các cơ hội M&A, thực hiện các dịch vụ mới trong mạng lưới khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng, kiểm toán. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường đại học có xếp hạng cao (high ranking) tại Mỹ, Úc.
- Ứng viên có các chứng chỉ CFA, ACCA là một lợi thế
- 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính lớn: Kiểm toán, Công ty chứng khoán lớn, Ngân hàng…
- Ưu tiên Nam
- Tiếng Anh tốt
Mức lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 14 ngày nghỉ phép/năm.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm
- Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công ty cổ phần chứng khoán SSI