[Số lượng 04 HN]Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

​​​​​​- Thực hiện các dự án phát triển hệ thống giao dịch điện tử, tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, lên yêu cầu xây dựng/cải tiến/hiệu chỉnh hệ thống

[Số lượng 04 HN]Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Trở lại
  • 12/02/2021
  • Hà Nội
  • Mã vị trí: 2021.TD02
  • Ngành nghề: Vận hành nghiệp vụ
Mô tả công việc
​​​​​​- Thực hiện các dự án phát triển hệ thống giao dịch điện tử, tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, lên yêu cầu xây dựng/cải tiến/hiệu chỉnh hệ thống
- Phối hợp các bộ phận trong quá trình triển khai yêu cầu 
- Kiểm thử hệ thống trước khi đưa vào vận hành
- Giới thiệu, hướng dẫn nội bộ, khách hàng sử dụng hệ thống mới
- Giải đáp thắc mắc,hỗ trợ KH, nội bộ trong quá trình sử dụng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh: qua CC, email, chat, … 
- Hỗ trợ xử lý kích hoạt dịch vụ Giao dịch điện tử  
Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong ngành chứng khoán.

- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tốt

- Một số yêu cầu khác:

  • Khả năng logic, tổng hợp vấn đề tốt
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán, phân tích nghiệp vụ
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc
  • Khả năng xử lý tình huống tốt
Mức lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép + 02 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công ty cổ phần chứng khoán SSI