[Số lượng 04 HN]Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các dự án phát triển hệ thống giao dịch điện tử, tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, lên yêu cầu xây dựng/cải tiến/hiệu chỉnh hệ thống
[Số lượng 04 HN]Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Trở lại
- 12/02/2021
- Hà Nội
- Mã vị trí: 2021.TD02
- Ngành nghề: Vận hành nghiệp vụ
Mô tả công việc
- Thực hiện các dự án phát triển hệ thống giao dịch điện tử, tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, lên yêu cầu xây dựng/cải tiến/hiệu chỉnh hệ thống
- Phối hợp các bộ phận trong quá trình triển khai yêu cầu
- Kiểm thử hệ thống trước khi đưa vào vận hành
- Giới thiệu, hướng dẫn nội bộ, khách hàng sử dụng hệ thống mới
- Giải đáp thắc mắc,hỗ trợ KH, nội bộ trong quá trình sử dụng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh: qua CC, email, chat, …
- Hỗ trợ xử lý kích hoạt dịch vụ Giao dịch điện tử
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong ngành chứng khoán.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tốt
- Một số yêu cầu khác:
- Khả năng logic, tổng hợp vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp
- Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán, phân tích nghiệp vụ
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Khả năng xử lý tình huống tốt
Mức lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép + 02 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.