Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy,

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng

Trở lại
  • 22/06/2019
  • Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Mã vị trí: DVKH
  • Ngành nghề: Môi giới KHCN
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử;
- Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình;
-  Hướng dẫn/ Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ;
-  Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm;
- Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch - Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện;
- Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày;
- Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày;
- Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/ Phó phòng Dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên;
- Ngoại hình: tốt, ưa nhìn. Ưu tiên Nữ;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc;
- Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
- Tiếng Anh: có khả năng nghe, nói, đọc viết tốt.
Mức lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
Công ty cổ phần chứng khoán SSI