Nhân viên Môi giới Khách hàng cá nhân nước ngoài (tiếng Anh)

Phát triển khách hàng: Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua việc gặp gỡ, gọi điện,

Nhân viên Môi giới Khách hàng cá nhân nước ngoài (tiếng Anh)
Trở lại
  • 30/09/2019
  • Hồ Chí Minh
  • Mã vị trí: MGKHCN NN
  • Ngành nghề: Môi giới KHCN
Mô tả công việc
  • Phát triển khách hàng: Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại thông qua việc gặp gỡ, gọi điện, liên lạc qua email…với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và thông tin của khách hàng;
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng: Đăng ký trading code, mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại SSI, Giao dịch chứng khoán niêm yết và OTC; Các thủ tục khác liên quan đến giao dịch chứng khoán
  • Thực hiện tư vấn cho khách hàng:
    • Thực hiện lệnh Mua/Bán chứng khoán để đạt giá thực hiện tốt nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng.
    • Các cơ hội đầu tư dựa trên nhu cầu khả năng tài chính, và mức độ chịu rủi ro của từng khách hàng, nhóm khách hàng.
  • Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tài chính hoặc các sản phẩm khác của SSI phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng, nhóm khách hàng (giới thiệu các sản phẩm SSI đang cung cấp cho khách hàng).
  • Theo dõi thông tin và cập nhật thường xuyên thông tin cho khách hàng về: Thông tin thị trường, thông tin kinh tế, và các công ty mà khách hàng quan tâm; kết quả giao dịch; tình trạng danh mục đầu tư, nghĩa vụ thanh toán của Khách hàng; các nghĩa vụ khác của KH đối với công ty: công nợ..
    Thực hiện, hỗ trợ và phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ của công ty;
  • Cập nhật thường xuyên nhu cầu của khách hàng, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để chăm sóc khách hàng;
  • Cập nhật CRM tài khoản khách hàng định kỳ hoặc khi có phát sinh, thông qua việc phân loại khách hàng từng bước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp cho từng phân khúc khách hàng; qua đó có chế độ chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới tốt hơn;
  • Cập nhật, lưu trữ các hồ sơ - tài liệu đầy đủ, hợp lý và khoa học;
  •  Báo cáo tình hình thực hiện công việc, phát triển khách hàng theo yêu cầu của cán bộ quản lý (định kỳ hoặc theo yêu cầu)
 
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kiểm toán, Chứng khoán, Kinh tế, Luật…
  • Tiếng Anh lưu loát;
  • Có kiến thức phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật;
  • Hiểu biết về tình hình thị trường tài chính, ngân hàng;
  • Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, trình bày, giao tiếp và ứng xử tình huống tốt;
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Mức lương
Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
Công ty cổ phần chứng khoán SSI