Chuyên viên Contact Center

- Thực hiện việc tiếp nhận trực tiếp yêu cầu của khách hàng qua hệ thống Contact Center và qua hệ thống Quản lý xử lý

Chuyên viên Contact Center
Trở lại
  • 18/09/2019
  • Hồ Chí Minh
  • Mã vị trí: DVCK GDĐT
  • Ngành nghề: Vận hành nghiệp vụ
Mô tả công việc

- Thực hiện việc tiếp nhận trực tiếp yêu cầu của khách hàng qua hệ thống Contact Center và qua hệ thống Quản lý xử lý yêu cầu nhằm đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ của KH được thực hiện nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng ở khách hàng.

Thực hiện việc đăng ký, kích hoạt dịch vụ GDDT và hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ GDDT nhằm tạo điều kiện cho khách hàng giao dịch trực tuyến kịp thời, dễ dàng.

- Thực hiện các công việc hỗ trợ nhân viên phòng ban khác nhằm đảm bảo việc cung cấp thông tin đến khách hàng nhanh chóng, chính xác, kịp thời, đảm bảo việc thực hiện và phối hợp thực hiện với các phòng ban diễn ra nhịp nhàng, hiệu quả.

- Hỗ trợ trưởng/phó phòng trong việc Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới nhằm đảm bảo cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập, nắm bắt được công việc, đảm bảo công việc phòng ban diễn ra trôi chảy.

Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế - Tài chính – Chứng khoán.
2 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 1 năm làm việc trong ngành chứng khoán.
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt. Ưu tiên ứng viên có thêm tiếng Nhật, tiếng Hoa.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Một số yêu cầu khác:
  • Giọng nói rõ ràng, truyền cảm và thuyết phục
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
  • Kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
  • Khả năng xử lý tình huống tốt.

Mức lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên).
Công ty cổ phần chứng khoán SSI