Chuyên viên Hỗ trợ ứng dụng (Application Support Officer)

- Thực hiện các quy trình để kiểm tra giám sát mức độ hiệu quả của các ứng dụng.  - Tiếp nhận các yêu cầu

Chuyên viên Hỗ trợ ứng dụng (Application Support Officer)
Trở lại
  • 30/05/2020
  • Hà Nội
  • Mã vị trí: 2020.TD103
  • Ngành nghề: Công nghệ thông tin
Mô tả công việc
- Thực hiện các quy trình để kiểm tra giám sát mức độ hiệu quả của các ứng dụng. 
- Tiếp nhận các yêu cầu của người dùng về lỗi hoặc thay đổi của các ứng dụng và phối hợp với nhà cung cấp trong quá trình khắc phục lỗi và đảm bảo đúng tiến độ.
- Hướng dẫn người dùng sử dụng các ứng dụng.
- Đưa ra ý kiến để cải thiện và phát triển ứng dụng. 
- Thực hiện các công việc khác theo phân giao
Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT.

- Có khả năng suy luận, tư duy logic về phân tích log, phân tích hệ thống, kỹ năng giải quyết vấn đề

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả, làm cầu nối giữa đối tác triển khai, nhà cung cấp giải pháp, các nhóm nội bộ và các bộ phận người dùng khác
- Có khoảng 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Tester/BA hoặc vị trí tương đương (chấp nhận ứng viên Fresh)

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về hệ thống Linux, Window Server, Cơ sở dữ liệu.

- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu ngay.

Mức lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 14 ngày nghỉ phép/năm.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm
- Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công ty cổ phần chứng khoán SSI