Chuyên viên Hỗ trợ ứng dụng (Application Support Officer)

- Thực hiện các qui trình để kiểm tra giám sát mức độ hiệu quả của các ứng dụng.  - Tiếp nhận các yêu cầu của

Chuyên viên Hỗ trợ ứng dụng (Application Support Officer)
Trở lại
  • 31/03/2020
  • Hồ Chí Minh
  • Mã vị trí: 2020.TD103
  • Ngành nghề: Công nghệ thông tin
Mô tả công việc
- Thực hiện các qui trình để kiểm tra giám sát mức độ hiệu quả của các ứng dụng. 
- Tiếp nhận các yêu cầu của người dùng về lỗi hoặc thay đổi của các ứng dụng và phối hợp với nhà cung cấp trong quá trình khắc phục lỗi lỗi và đảm bảo đúng tiến độ.
- Hướng dẫn người dùng sử dụng các ứng dụng.
- Đưa ra ý kiến để cải thiện và phát triển ứng dụng. 
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kiến thức về Unix, cơ sở dữ liệu như: DB2, Oracle, hoặc Informix.
- Có khoảng 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Tester/BA hoặc vị trí tương đương.
Mức lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 14 ngày nghỉ phép/năm.
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm
- Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công ty cổ phần chứng khoán SSI