IT Operation Support

- Hỗ trợ người dùng và phối hợp xử lý các sự cố, lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm ứng dụng...

IT Operation Support

Trở lại
  • 12/08/2019
  • Hà Nội
  • Mã vị trí: IT10
  • Ngành nghề: Công nghệ thông tin
Mô tả công việc

- Hỗ trợ người dùng và phối hợp xử lý các sự cố, lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm ứng dụng...

- Quản lý việc cấp phát, sử dụng, bảo trì, thay thế các thiết bị CNTT bị hư hỏng

- Quản lý, kiểm tra, khắc phục các vấn đề về sao lưu dữ liệu, camera, máy in, máy chấm công, điện thoại hội nghị…

- Thực hiện các yêu cầu về triển khai hệ thống tại Phòng Giao dịch/Chi nhánh theo yêu cầu từ cấp quản lý CNTT.

- Thực hiện báo cáo định kì về hoạt động CNTT tại Phòng Giao dịch/Chi nhánh theo yêu cầu từ cấp quản lý CNTT.

 
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm hỗ trợ hệ thống trong ngành tài chính và chứng khoán là một lợi thế
- Có kinh nghiệm trong việc nhận diện, phân tích, quản trị rủi ro với hệ thống cơ sở dữ liệu lớn và phức tạp
- Có khả năng giao tiếp, làm việc nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao
Mức lương
- Hệ thống đãi ngộ cạnh tranh so với thị trường thông qua chính sách lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn trong 365 ngày như quà tặng sinh nhật, thưởng lễ tết, thưởng thành tích năm
- Bảo hiểm AON cao cấp và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- BHXH được đóng ngay trong 2 tháng thử việc
- 14 ngày phép/1 năm
- Tài trợ chi phí cho các khóa đào tạo chuyên môn
- Các hoạt động teambuilding diễn ra sôi nổi thường niên
- Các câu lạc bộ gắn kết: Yoga, bóng đá, chạy bộ....
Công ty cổ phần chứng khoán SSI