Trưởng phòng Quản lý chất lượng (Sản phẩm & Dịch vụ)

* Quản lý dữ liệu về độ hài lòng của khách hàng: - Phát triển các cuộc khảo sát, câu hỏi và các kênh khác để đo lường

Trưởng phòng Quản lý chất lượng (Sản phẩm & Dịch vụ)
Trở lại
  • 31/03/2021
  • Hà Nội, Hồ Chí Minh
  • Mã vị trí: 2021.KHTD.116
  • Ngành nghề: Chứng khoán
Mô tả công việc
* Quản lý dữ liệu về độ hài lòng của khách hàng:
- Phát triển các cuộc khảo sát, câu hỏi và các kênh khác để đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Thiết lập hệ thống báo cáo cho mục đích quản lý và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng
- Theo dõi phản hồi về sự hài lòng của khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận trong nội Khối Dịch vụ chứng khoán Khách hàng cá nhân để quyết định hiệu quả dịch vụ khách hàng so với đối thủ
- Phân tích chất lượng dịch vụ của SSI và đề xuất giải pháp

* Cải thiện chất lượng dịch vụ:
- Phối hợp với các BP kinh doanh phát triển yêu cầu đối với dịch vụ khách hàng
- Phối hợp với BP Đào tạo – Khối DVCK đưa ra các chương trình đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ
- Giám sát đo lường để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng trong chi nhánh và khối kinh doanh
- Tư vấn các BP và nhân viên kinh doanh các phương pháp để cải thiện dịch vụ
- Phối hợp với BP Vận hành sản phẩm để đề xuất phát triển và thiết kế dịch vụ và sản phẩm mới để nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Quản lý hoạt động phúc đáp phản hồi, góp ý của khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Lưu lại kết quả giải quyết vấn đề, phân tích và làm báo cáo.

* Quản lý quy trình dịch vụ
Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, theo dõi và cải tiến các quy trình dịch vụ được sử dụng trên các kênh làm việc với khách hàng (ở các chi nhánh/PGD hoặc qua các kênh giao dịch trực tuyến) nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

* Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khối và Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng ...
- Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng chứng khoán.
- Hiểu biết sâu về Thị trường chứng khoán Việt Nam và hoạt động đầu tư của các tổ chức, định chế tài chính nước ngoài
- Có đầy đủ các chứng chỉ liên quan của UBCK, có giấy phép hành nghề
- Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt,
- Có Khả năng thúc đẩy sự hợp tác, phát huy tinh thần làm việc theo nhóm
- Khả năng suy nghĩ hệ thống, mang tính chiến lược tốt
- Khả năng nắm bắt và trao đổi nhanh với khách hàng; Khả năng nhận định thị trường đưa đến quyết định nhanh và hiệu quả
- Yêu cầu cao về đạo đức nghề nghiệp
- Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán.
Mức lương
- Lương thỏa thuận (căn cứ theo năng lực của ứng viên)
- 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
- Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.
- Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc.
Công ty cổ phần chứng khoán SSI