Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng Dịch vụ Chứng khoán qua điện thoại Sơ đồ các nhánh dịch vụ Hướng dẫn sử dụng Để
Đấu giá mới nhất
Hướng dẫn sử dụng Dịch vụ Chứng khoán qua điện thoại
Sơ đồ các nhánh dịch vụ
Hướng dẫn sử dụng
Để sử dụng các dịch vụ của SSI qua Trung tâm dịch vụ khách hàng SSI Contact Center (CC), Quý khách thực hiện các bước sau:
Bước 1: Quý khách gọi đến tổng đài 1900 54 54 71 (028 39 141 678) hoặc 1900 54 54 18 (028 35218686)
Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ: Phím 1 – tiếng Việt, Phím 2 – tiếng Anh, Phím 3 – tiếng Nhật, Phím 4 – tiếng Trung Quốc
Bước 3: Tùy theo nhánh dịch vụ, Quý khách tiếp tục thực hiện các bước sau:
Để đặt lệnh: Nhấn phím 1 (Quý khách có thể đặt lệnh trực tiếp qua đầu số 1900 54 54 18 (028 35218686): Đầu số mới này chỉ có một chức năng duy nhất là đặt lệnh. Khách hàng gọi tới sẽ không phải lựa chọn nhánh dịch vụ với mục đích là để giảm thao tác khi thực hiện)
- Tra cứu tài khoản
- Về số dư tiền: Nhấn phím 3 =>1
- Về số dư chứng khoán: Nhấn phím 3 =>2
- Kết quả giao dịch trong ngày : Nhấn phím 3 =>3
- Thay đổi thông tin đăng ký trước: nhấn phím 3 =>4
- Chuyển đổi hình thức xác thực từ Token qua Pin hoặc Pin qua Token: Nhấn phím 3 =>4 =>1
- Thay đổi mã Pin: Nhấn phím 3 => 4=>2
- Thay đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ: Nhấn phím 3 =>4 =>3
- Trợ giúp : Nhấn phím 3 =>4 =>9
Để được trợ giúp: Nhấn phím 9
Bước 4: Nhập mã số khách hàng sau đó bấm phím # theo yêu cầu tổng đài để xác thực thông tin tài khoản: Quý khách vui lòng nhập số tài khoản 6 số hoặc 7 số (trong trường hợp yêu cầu giao dịch ở tài khoản ký quỹ).
Bước 5: Nhập mã số xác thực/mã số Pin sau đó bấm phím # để gặp tổng đài viên hoặc được nghe thông tin tự động từ tổng đài:
- Mã số xác thực: Hệ thống thông báo: “Vui lòng nhập mã số xác thực và kết thúc bằng phím #”. Quý khách bấm Token, nhập dãy số trên thiết bị, sau đó nhấn phím #. Nếu nhập sai 3 lần, hệ thống sẽ tự động đẩy cuộc gọi trở lại danh mục trước
- Mã số Pin (dành cho khách hàng đã đăng ký CC): Hệ thống thông báo: “Vui lòng nhập mã số Pin và kết thúc bằng phím #”.Quý khách nhập mã số Pin (là mã số do quý khách tự thiết lập từ 4 kí tự trở lên), sau đó nhấn phím #. Nếu nhập sai 3 lần, hệ thống sẽ tự động đẩy cuộc gọi trở lại danh mục trước
- Ngay khi hệ thống bắt đầu phát câu chào, Quý khách có thể nhấn liên tiếp các phím để được chuyển nhanh đến nhánh dịch vụ cần sử dụng.
- Để giảm thiểu thời gian thao tác khi sử dụng dịch vụ, Quý khách có thể đăng ký trước thông tin: ngôn ngữ, số điện thoại, số tài khoản, phương thức xác thực: Pin CC hoặc Token.
- Nếu Quý khách sử dụng mạng di động của Viettel, Sfone, EVN,... không thuộc VNPT; hoặc gọi điện từ nước ngoài, Quý khách nên gọi tới số 028 39141678 để kết nối ổn định hơn. Nguyên nhân do chưa có sự kết nối giữa VNPT/VTN (đơn vị cung cấp đầu số 1900xxxx) với các đơn vị viễn thông khác. Mong Quý khách hiểu và thông cảm cho sự bất tiện này!