Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Dịch vụ Chứng khoán qua điện thoại Sơ đồ các nhánh dịch vụ Hướng dẫn sử dụng Để

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Dịch vụ Chứng khoán qua điện thoại

Sơ đồ các nhánh dịch vụ

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng các dịch vụ của SSI qua Trung tâm dịch vụ khách hàng SSI Contact Center (CC), Quý khách thực hiện các bước sau:

Bước 1: Quý khách gọi đến tổng đài 1900 54 54 71 hoặc 028 39 141 678

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ: Phím 1 – tiếng Việt, Phím 2 – tiếng Anh, Phím 3 – tiếng Nhật, Phím 4 – tiếng Trung Quốc

Bước 3: Tùy theo nhánh dịch vụ, Quý khách tiếp tục thực hiện các bước sau:

Để đặt lệnh: Nhấn phím 1 (Quý khách có thể đặt lệnh trực tiếp qua đầu số 1900 54 54 18: Đầu số mới này chỉ có một chức năng duy nhất là đặt lệnh. Khách hàng gọi tới sẽ không phải lựa chọn nhánh dịch vụ với mục đích là để giảm thao tác khi thực hiện)

Để gặp dịch vụ Khách hàng (chuyển tiền, ứng tiền, đăng ký quyền mua, bán lô lẻ…): Nhấn phím 2
Để tra cứu tài khoản và thay đổi thông tin Đăng ký trước: Nhấn phím 3, trong đó: 
  • Tra cứu tài khoản
    • Về số dư tiền: Nhấn phím 3 =>1
    • Về số dư chứng khoán: Nhấn phím 3 =>2
  • Kết quả giao dịch trong ngày : Nhấn phím 3 =>3
  • Thay đổi thông tin đăng ký trước: nhấn phím 3 =>4
  • Chuyển đổi hình thức xác thực từ Token qua Pin hoặc Pin qua Token: Nhấn phím 3 =>4 =>1
  • Thay đổi mã Pin: Nhấn phím 3 => 4=>2
  • Thay đổi số điện thoại đăng ký dịch vụ: Nhấn phím 3 =>4 =>3
  • Trợ giúp : Nhấn phím 3 =>4 =>9

Để được trợ giúp: Nhấn phím 9

Bước 4:  Nhập mã số khách hàng sau đó bấm phím # theo yêu cầu tổng đài để xác thực thông tin tài khoản: Quý khách vui lòng nhập số tài khoản 6 số hoặc 7 số (trong trường hợp yêu cầu giao dịch ở tài khoản ký quỹ).

Bước 5: Nhập mã số xác thực/mã số Pin sau đó bấm phím # để gặp tổng đài viên hoặc được nghe thông tin tự động từ tổng đài:

  • Mã số xác thực: Hệ thống thông báo: “Vui lòng nhập mã số xác thực và kết thúc bằng phím #”. Quý khách bấm Token, nhập dãy số trên thiết bị, sau đó nhấn phím #. Nếu nhập sai 3 lần, hệ thống sẽ tự động đẩy cuộc gọi trở lại danh mục trước
  • Mã số Pin (dành cho khách hàng đã đăng ký CC): Hệ thống thông báo: “Vui lòng nhập mã số Pin và kết thúc bằng phím #”.Quý khách nhập mã số Pin (là mã số do quý khách tự thiết lập từ 4 kí tự trở lên), sau đó nhấn phím #. Nếu nhập sai 3 lần, hệ thống sẽ tự động đẩy cuộc gọi trở lại danh mục trước
Lưu ý:
  • Ngay khi hệ thống bắt đầu phát câu chào, Quý khách có thể nhấn liên tiếp các phím để được chuyển nhanh đến nhánh dịch vụ cần sử dụng.
  • Để giảm thiểu thời gian thao tác khi sử dụng dịch vụ, Quý khách có thể đăng ký trước thông tin: ngôn ngữ, số điện thoại, số tài khoản, phương thức xác thực: Pin CC hoặc Token.
  • Nếu Quý khách sử dụng mạng di động của Viettel, Sfone, EVN,... không thuộc VNPT; hoặc gọi điện từ nước ngoài, Quý khách chỉ có thể gọi tới (028)39 141 678. Nguyên nhân do chưa có sự kết nối giữa VNPT/VTN (đơn vị cung cấp đầu số 1900xxxx) với các đơn vị viễn thông khác. Mong Quý khách hiểu và thông cảm cho sự bất tiện này! 
 

Với thời gian phục vụ liên tục 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần, các dịch vụ trực tuyến của SSI sẽ giúp cho Nhà đầu tư có thể kiểm soát được tài khoản của mình mọi lúc, mọi nơi. Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng click chọn từng dịch vụ.
 
Mở tài khoản Web Trading GDCK cơ sở Web Trading GDCK Phái sinh Bảng giá
Công ty cổ phần chứng khoán SSI