Chuỗi chương trình tư vấn đầu tư lớn nhất về chứng khoán chính thức lên sóng VTV Digital

(Theo vtv.vn) Chương trình đầu tiên sẽ chính thức lên sóng vào 11h20 thứ Tư ngày 14/7 trên fanpage VTV24 Money thông qua hình thức

Trở lại
Chuỗi chương trình tư vấn đầu tư lớn nhất về chứng khoán chính thức lên sóng VTV Digital

13/07/2021

(Theo vtv.vn) Chương trình đầu tiên sẽ chính thức lên sóng vào 11h20 thứ Tư ngày 14/7 trên fanpage VTV24 Money thông qua hình thức livestream.

Dòng tiền mới với sự góp sức của hàng ngàn nhà đầu tư mới đã giúp thanh khoản thị trường chứng khoán thường xuyên chứng kiến những phiên giao dịch hơn 1 tỷ USD, trong đó có rất nhiều nhà đầu tư thật sự nghiêm túc với quyết định "xuống tiền" của mình. Họ có hiểu biết, nhạy bén với thông tin, thạo các công cụ tìm kiếm và internet, hơn hết, họ có tinh thần học hỏi, khả năng sàng lọc thông tin, tìm đến những kênh hướng dẫn đầu tư uy tín.
 
Không phải ngẫu nhiên mà thị trường chứng khoán được coi là "thị trường cao cấp nhất trong các thị trường". Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett cũng từng nói "đừng đầu tư chứng khoán như đánh bạc". Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch CTCP Chứng khoán SSI, vốn được mệnh danh "ông trùm chứng khoán Việt Nam" cũng có nhiều lời khuyên "để đời" cho nhà đầu tư trong lĩnh vực này. Theo ông Hưng, "hãy đầu tư chứng khoán chứ đừng chơi chứng khoán". Đằng sau những lời khuyên tưởng chừng đơn giản nhưng đặc biệt khéo léo trong cách cách dùng từ, điều mà những nhà đầu tư kỳ cựu muốn nói đến là vấn đề kiến thức khi tham gia thị trường chứng khoán.
 
Được kết cầu thành 5 số, lên sóng vào 11h20 trưa các ngày thứ 4 hàng tuần trên fanpage VTV Money và fanpage SSI, chuỗi chương trình Tư vấn đầu tư chứng khoán được Công ty Chứng khoán SSI tổ chức chính là một diễn đàn đặc biệt dành cho những Nhà đầu tư chứng khoán thực thụ trên hành trình tìm kiếm thành công của mình.
 
Chương trình lên sóng số đầu tiên với chủ đề Bật mí phương pháp đầu tư chứng khoán
 
"Thông qua 5 số phát sóng, chúng tôi sẽ mang đến cho Nhà đầu tư một cái nhìn toàn cảnh về thị trường chứng khoán, đi từ những kiến thức cơ bản nhất đến những thông tin hữu ích nhất khi quyết định tìm hiểu và lựa chọn chứng khoán là một kênh đầu tư. Điều đó có nghĩa, ngay cả khi bạn chưa có nhiều kiến thức về đầu tư, thì đây vẫn là một chương trình dành cho bạn. Quan trọng nhất là chúng ta có một tâm thế thực sự nghiêm túc với quyết định của mình, khát khao tìm kiếm sự thành công và cần một người đồng hành trên chặng đường đó", ông Nguyễn Chí Trung – Phó Giám đốc Khối Dịch vụ Chứng khoán – Công ty Cổ phần Chứng khóan SSI chia sẻ về mục tiêu và ý nghĩa của chương trình.
 
 
Ngay trong số phát sóng đầu tiên, nhà đầu tư sẽ được lắng nghe các chuyên gia chứng khoán hàng đầu thị trường phân tích về bản chất thật sự của thị trường chứng khoán, vì sao nên bỏ tiền vào thị trường chứng khoán, các sai lầm có thể gặp phài khi đầu tư là gì. Các chuyên gia tư vấn cũng sẽ đưa ra những thông tin đầy đủ và toàn cảnh về sự vận động của thị trường hiện tại và triển vọng trong thời gian sắp tới. Phương pháp đầu tư chứng khoán cũng sẽ là những thông tin được bàn tới trong các số phát sóng của chương trình.
 
Lần lượt các vấn đề về kinh tế vĩ mô, kinh tế vĩ mô có quan trọng trong đầu tư chứng khoán hay không – tại sao lại cần thiết, những chỉ tiêu vĩ mô nào Nhà đầu tư cần chú ý theo dõi. Hay triển vọng của các ngành "hot" nhất hiện nay, cuối cùng là những cổ phiếu tâm điểm nào đáng lưu tâm sẽ được các chuyên gia trình bày trong các số tiếp theo. Chương trình cũng hứa hẹn xuất hiện nhiều khách mời đặc biệt, thành công nổi trội trong lĩnh vực đầu tư.
 
"Không có một công thức chung nào cho sự thành công. Quan điểm, mục tiêu của những nhà đầu tư là khác nhau. Do đó, điều chúng tôi làm là cung cấp kiến thức và giúp bạn đánh giá trên quan điểm của những chuyên gia, để mỗi nhà đầu tư từ đó tìm thấy định hướng riêng. Mọi vấn đề sẽ được "vỡ lẽ" khi nhà đầu tư được tiếp thu kiến thức một cách bài bản, hệ thống. Và một cách dễ dàng nhất chính là học từ những người có kinh nghiệm, đặc biệt là từ những người đã thành công", bà Hoàng Việt Phương – Giám đốc SSI Reserch bật mí về dàn khách mời sẽ xuất hiện trong chương trình.
 
 
Với sự bùng nổ của thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay, việc sở hữu một tài khoản chứng khoán và tìm hiểu những kiến thức đầu tư chứng khoán sẽ không còn là điều hiếm thấy. Tuy nhiên, thành công sẽ không dành cho những người ngẫu hứng, vì vậy, để bắt đầu đầu tư chứng khoán, các nhà đầu tư phải chuẩn bị cho mình hành trang đầy đủ nhất.
 
Chuỗi chương trình Tư vấn đầu tư sẽ chính thức lên sóng số đầu tiên vào 11h20 ngày thứ 4 ngày 14/7/2021 trên Fanpage VTV24 Money và Fanpage Chứng khoán SSI, phát lại trên kênh Youtube chính thức của Chứng khoán SSI.
 
Chương trình cũng sẽ dành thời lượng để giải đáp các vấn đề thắc mắc cho Nhà đầu tư. Ngay bây giờ, fanpage SSI cũng đang tiếp nhận các câu hỏi của Nhà đầu tư cho chủ đề đầu tiên "Bật mí phương pháp đầu tư chứng khoán", nhà đầu tư có thể truy cập ngay và gửi các thắc mắc đến chuyên gia trong chương trình.
Công ty cổ phần chứng khoán SSI