[TCBC] CTCP Chứng khoán SSI thông báo về sự cố giao dịch ngày 18/8/2020
Sáng ngày 18/8/2020, hệ thống giao dịch của Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI đã xảy ra sự cố mất ổn định đường truyền
18/08/2020
Sáng ngày 18/8/2020, hệ thống giao dịch của Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI đã xảy ra sự cố mất ổn định đường truyền kết nối, dẫn đến việc khách hàng không thể thực hiện đặt lệnh mua/bán trên hệ thống giao dịch của công ty. Sau khi nỗ lực khắc phục, tới chiều ngày 18/8/2020, hệ thống của SSI đã có thể giao dịch bình thường đối với các mã chứng khoán thuộc Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) và Upcom. Đối với các mã chứng khoán thuộc Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HSX) được thực hiện thông qua phương thức đặt lệnh trực tiếp tại sàn.
Ngay trong phiên sáng ngày 18/8, SSI cũng đã nhanh chóng gửi thư thông báo và xin lỗi tới tất cả các khách hàng về sự cố mất ổn định đường truyền kết nối trên hệ thống giao dịch của công ty – bao gồm SSI Webtrading, SSI Mobile Trading, SSI Pro Trading và SSI Iboard, đồng thời cam kết nỗ lực khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất cũng như hỗ trợ khách hàng qua các kênh tổng đài hoặc thông qua trực tiếp môi giới.
Sau thời gian kiểm tra và khắc phục, nguyên nhân của sự cố được xác định do mất ổn định kết nối đường truyền WAN 2 miền Bắc – Nam. Tới thời điểm hiện tại, các hiện tượng mất ổn định này đã được SSI khắc phục. Khách hàng đã có thể giao dịch bình thường đối với các mã chứng khoán thuộc sàn HNX và Upcom. Đối với các mã chứng khoán thuộc Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HSX) được thực hiện thông qua phương thức đặt lệnh trực tiếp tại sàn. Công ty đang phối hợp kiểm thử với Sở để có thể khôi phục kết nối hoàn toàn trong thời gian sớm nhất.
Trước những sự bất tiện mà Nhà đầu tư đã gặp phải trong phiên giao dịch ngày hôm nay, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI xin được gửi lời xin lỗi chân thành sâu sắc và rất mong nhận được sự cảm thông cũng như phối hợp của quý Khách hàng.
Trong trường hợp cần hỗ trợ, kính mong Qúy Khách hàng, Qúy Nhà đầu tư vui lòng liên hệ với nhân viên Môi giới hoặc gọi đến tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng SSI Contact Center 1900545471, nhánh số 19.
SSI sẽ tiếp tục thông báo tới khách hàng khi có thông tin cập nhật.
08/05/2025
06/05/2025