[TCBC] SSI chiến thắng 24 hạng mục vinh danh của giải thưởng uy tín bậc nhất Asiamoney Brokers Poll 2019

(Ngày 27/12/2019) Khép lại một năm đầy biến động của thị trường, Công ty Cổ phần chứng khoán SSI (HOSE: SSI) vinh dự nhận

Trở lại
[TCBC] SSI chiến thắng 24 hạng mục vinh danh của giải thưởng uy tín bậc nhất Asiamoney Brokers Poll 2019

27/12/2019

(Ngày 27/12/2019) Khép lại một năm đầy biến động của thị trường, Công ty Cổ phần chứng khoán SSI (HOSE: SSI) vinh dự nhận về chiến thắng tuyệt đối cho 24 hạng mục, dành cho cả cá nhân và tổ chức, của Asiamoney Brokers Poll – Giải thưởng uy tín bậc nhất trong ngành chứng khoán tại khu vực Châu Á. 

Asiamoney Brokers Poll 2019 đánh dấu mốc 7 năm liên tiếp Công ty chứng khoán SSI chiến thắng tại hạng mục “Công ty chứng khoán tốt nhất Việt Nam” với 36.56% bình chọn – kết quả phần nào cho thấy uy tín, tính hiệu quả trong hoạt động kinh doanh và sự nỗ lực của từng cá nhân trong suốt năm 2019. Tại các hạng mục khác, SSI cũng được vinh danh với 2 giải thưởng “Công ty tốt nhất Việt Nam về Phân tích và Nghiên cứu thị trường” với 29.85% bình chọn và “Công ty Chứng khoán tốt nhất Việt Nam về Môi giới giao dịch” với 32.73% bình chọn.

Về giải cá nhân, SSI gần như “thống lĩnh” hầu hết các hạng mục với 19 giải thưởng. Bao gồm các giải: “Chuyên gia phân tích chiến lược hàng đầu Việt Nam” cho bà Hoàng Việt Phương - Giám đốc Trung tâm Phân tích và Tư vấn đầu tư; “Chuyên gia phân tích ngành kinh tế hàng đầu Việt Nam” cho Ông Phạm Lưu Hưng – Phó giám đốc Trung tâm Phân tích và Tư vấn đầu tư. Các giải thưởng Chuyên gia phân tích hàng đầu các ngành Công nghiệp, Nông nghiệp, Xây dựng và Kỹ thuật, Nguyên vật liệu, Ô tô và linh kiện, Hàng tiêu dùng (thiết yếu và không thiết yếu), Năng lượng, Ngân hàng, Bất động sản, Chăm sóc sức khỏe, Dịch vụ Tiện ích, Vận tải và Logistics, nhóm các công ty vốn hóa nhỏ và vừa… cũng đều thuộc về những cá nhân xuất sắc trong Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư - CTCK SSI.

Top 3 hạng mục giải thưởng “Môi giới Tổ chức tốt nhất” cũng thuộc về Công ty CP Chứng khoán SSI với vị trí số 1 là Ông Phạm Quốc Đạt – Trưởng phòng Dịch vụ chứng khoán Khách hàng Tổ chức; Bên cạnh đó là Top 3 hạng mục giải thưởng “Môi giới tốt nhất Việt Nam” với vị trí số 1 thuộc về Ông Dương Quốc Thịnh – Phó phòng Môi giới khách hàng Tổ chức.
 
Asiamoney Brokers Poll là một giải thưởng thường niên có uy tín do Asiamoney – Tạp chí hàng đầu châu Á, thành viên Tập đoàn uy tín Euromoney Instituitional Investor tổ chức nhằm bình chọn và tôn vinh các công ty chứng khoán và cá nhân đã xuất sắc hoạt động trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán trong suốt 1 năm. Giải thưởng năm 2019, kết quả cuộc bình chọn sẽ do chính 5.570 đại diện từ 2.558 tổ chức tài chính quốc tế, bao gồm các quỹ phòng hộ, công ty bảo hiểm và quản lý tài sản từ châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ quyết định. 
Nối tiếp chiến thắng từ các năm trước, SSI lại một lần nữa vươn lên, vượt qua rất nhiều công ty chứng khoán tại thị trường Việt Nam để tái khẳng định vị thế công ty chứng khoán số 1 Việt Nam, là một trong những định chế tài chính hàng đầu trong nước và khu vực. 

Trong năm 2019, SSI đã tách Bộ phận Phân tích và Tư vấn đầu tư Khách hàng tổ chức và Khách hàng cá nhân thành 1 Trung tâm Phân tích và Tư vấn đầu tư riêng biệt, hướng tới chuyên môn hóa bộ máy nhằm đem đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, đội ngũ của Công ty CP Chứng khoán SSI cũng nghiên cứu kỹ lưỡng các yếu tố kỹ thuật, chủ động tiếp cận và đáp ứng yêu cầu thực tiễn của thị trường. SSI luôn tiên phong cho ra mắt các sản phẩm tài chính mới, hiệu suất tốt, giúp đa dạng hóa các khoản đầu tư, mang đến những lựa chọn chất lượng nhất cho khách hàng. Tiêu biểu là sản phẩm Chứng quyền có đảm bảo với 24 mã chứng quyền (CW) hay Trái phiếu S-BOND với 3 tiêu chí được sàng lọc gắt gao là thu nhập, quản trị rủi ro và thanh khoản. Bên cạnh đó, SSI cũng ra mắt nhiều sản phẩm công nghệ thông tin để phục vụ nhu cầu nhà đầu tư. Ứng dụng iWin SSI ra mắt nhà đầu tư vào ngày 12/12/2109 - là nền tảng giả lập đầu tiên trên thị trường tích hợp cả thị trường phái sinh và thị trường cơ sở, đã đem đến nhiều trải nhiệm mới mẻ và hữu ích. 

Những giải thưởng thu được tại Asiamoney Brokers Poll năm nay là minh chứng cho uy tín, sự trưởng thành, nỗ lực phát triển của cả công ty, là thành quả của nhiều cá nhân xuất sắc trong 1 tập thể vững mạnh. Trải qua gần 20 năm thăng trầm cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, SSI với tầm nhìn “Chúng ta cùng thành công” đã, đang và sẽ vững tin cam kết đẩy mạnh đầu tư vào con người, nâng cao hệ thống giao dịch, cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất, vận dụng mạng lưới tiềm lực vững mạnh để luôn đồng hành cùng nhà đầu tư đưa ra các quyết định đúng đắn nhất.
 

Bộ Phận Truyền Thông

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SSI 

1C Ngo Quyen, Hoan Kiem, Hanoi, Vietnam

T: (8424) 3 936 6321 | F: (8424) 3 936 6319 

E[email protected] | Wwww.ssi.com.vn


 

 
Công ty cổ phần chứng khoán SSI