[TCBC] CTCP Chứng khoán SSI tổ chức diễn tập làm việc trực tuyến tại chi nhánh Hà Nội nhằm ứng phó với dịch Covid-19

(Hà Nội, ngày 08/4/2020) Sau hai lần diễn tập thành công tại Chi nhánh Nguyễn Công Trứ và Hội sở, Công ty Cổ phần Chứng

Trở lại
[TCBC] CTCP Chứng khoán SSI tổ chức diễn tập làm việc trực tuyến tại chi nhánh Hà Nội nhằm ứng phó với dịch Covid-19

08/04/2020

(Hà Nội, ngày 08/4/2020) Sau hai lần diễn tập thành công tại Chi nhánh Nguyễn Công Trứ và Hội sở, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI tiếp tục tổ chức diễn tập làm việc trực tuyến hoàn toàn, đồng thời tạm dừng giao dịch trực tiếp lần thứ 3. Địa điểm được lựa chọn diễn tập lần này là Chi nhánh Hà Nội – địa chỉ 1C Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian diễn tập bắt đầu từ 08h00 đến 17h00 thứ 6 ngày 10/4/2020. Trong thời gian thực hiện diễn tập tại Chi nhánh Hà Nội, Hội sở và các Chi nhánh/Phòng giao dịch khác của công ty trên cả nước vẫn hoạt động bình thường.

Diễn tập làm việc trực tuyến hoàn toàn, đồng thời tạm dừng giao dịch trực tiếp tại Chi nhánh Hà Nội tiếp tục là một trong những hoạt động của SSI nhằm ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nỗ lực giữ mọi giao dịch thông suốt trong mọi trường hợp, không gây ảnh hưởng đến quyền lợi của Nhà đầu tư.

Trước đó, SSI đã tổ chức diễn tập làm việc trực tuyến lần thứ nhất tại Chi nhánh Nguyễn Công Trứ - Địa chỉ Tầng 7 Tòa nhà TNR, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Diễn tập lần thứ 2 tại Hội sở chính tại địa chỉ 72 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Diễn tập lần thứ 3 được tổ chức tại Chi nhánh Hà Nội – 1C Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết, Chi nhánh Hà Nội là địa điểm có nhiều nhân viên SSI làm việc, tập trung các Khối kinh doanh của công ty, kèm theo đó là các hoạt động nghiệp vụ tương ứng, đòi hỏi sự chuẩn bị toàn diện, với mức độ an toàn cao nhất.
 
Như vậy, trong 2 tuần lễ, bắt đầu từ ngày 30/3 tới ngày 10/4/2020, SSI đã tổ chức 3 cuộc diễn tập làm việc trực tuyến tại 3 địa điểm giao dịch khác nhau, ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đại diện SSI cho biết: “Để có thể đưa tất cả các hoạt động nghiệp vụ lên môi trường trực tuyến, với mức độ an toàn, bảo mật cao nhất, đối với tất cả các khối kinh doanh của công ty, đòi hỏi chúng tôi phải xử lý một khối lượng công việc rất lớn. Tuy nhiên, với nguồn lực, hạ tầng công nghệ được chúng tôi duy trì và đầu tư từ trước đến nay, sự tập trung cao độ của tất cả các thành viên trong công ty cùng với sự tin tưởng của quý khách hàng và đối tác, chúng tôi luôn nỗ lực, sẵn sàng cho mọi tình huống, đảm bảo giao dịch luôn thông suốt.” Công ty khẳng định sẽ luôn chủ động, sẵn sàng tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch Covid-19 do Thủ tướng chính phủ và các cơ quan quản lý đưa ra. Quan trọng nhất chính là ưu tiên bảo vệ sức khỏe của khách hàng, đối tác và nhân viên công ty lên hàng đầu.

Có thể nói, việc phân chia và thực hiện diễn tập với 3 địa điểm đã thể hiện sự chuẩn bị bài bản, kỹ lưỡng và thận trọng của SSI. Ba lần diễn tập đều là những tình huống giả định của Công ty, dự phòng trong trường hợp SSI cần đóng cửa tạm thời Hội sở hoặc một trong các Chi nhánh/Phòng giao dịch của Công ty, chuyển qua hình thức làm việc trực tuyến, nhằm hạn chế việc lây lan của dịch Covid-19. Hai lần diễn tập trước đó, SSI đều không ghi nhận bất cứ sự cố nào, các giao dịch đều được thông suốt, mọi quyền lợi của Nhà đầu tư đều đảm bảo.

Trước khi diễn tập, Công ty cũng đã gửi thông báo chính thức tới các Khách hàng, Đối tác. Theo đó, trong suốt thời gian diễn tập, Nhà đầu tư vẫn có thể thực hiện tất cả các giao dịch bình thường thông qua các phương thức giao dịch trực tuyến, hoặc tại quầy giao dịch của các Chi nhánh/Phòng giao dịch khác của Công ty.
 
Để giao dịch trực tuyến, Quý Khách hàng và Đối tác vui lòng xem các hướng dẫn tại đây:
 
- Để đăng ký dịch vụ giao dịch trực tuyến, vui lòng xem Tại đây
 
- Để chuyển tiền nhanh đến tài khoản giao dịch chứng khoán tại SSI, vui lòng xem hướng dẫn Tại đây (Quý khách hàng vui lòng chuyển khoản đến 6 Ngân hàng có kết nối trực tiếp với SSI: ACB, BIDV, Sacombank, Vietcombank, Techcombank, Vietinbank)

- Để giao dịch qua website, Quý khách vui lòng truy cập vào SSI Webtrading https://webtrading.ssi.com.vn/Logon (xem hướng dẫn sử dụng SSI Webtrading Tại đây) hoặc truy cập SSI iBoard tại địa chỉ: https://iboard.ssi.com.vn/

- Để giao dịch qua điện thoại, Quý khách vui lòng tải ứng dụng SSI Mobile trading tại địa chỉ: https://apple.co/2WofySY (xem hướng dẫn sử dụng SSI Mobile Trading Tại đây) hoặc Tải Ứng dụng SSI iBoard cho hệ điều hành Appstore tại https://apple.co/38VyF9D và Hệ điều hành Android tại http://bit.ly/2wk29kn (xem hướng dẫn sử dụng SSI iBoard Tại đây)

Để Giao dịch tại quầy, Quý khách và Đối tác xin vui lòng thực hiện tại một trong số các Chi nhánh/Phòng giao dịch ngoài Hội sở. Tham khảo các Chi nhánh/Phòng giao dịch trên toàn quốc Tại đây.

Khi cần trợ giúp, Quý Khách hàng và Đối tác có thể gọi điện tới hotline của Công ty theo số 1900545471 hoặc liên lạc qua điện thoại/thư điện tử tới các nhân viên hiện đang phụ trách giao dịch/tài khoản của Quý Khách hàng/Đối tác.

Sau ngày diễn tập nêu trên, các hoạt động giao dịch trực tiếp của Chi nhánh Hà Nội Công ty tại địa chỉ 1C Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ trở lại bình thường.
 
 
Công ty cổ phần chứng khoán SSI