[TCBC] Phát động cuộc thi "Chứng sĩ tranh tài" trên iWin SSI với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

(Ngày 18/11/2019) Ngay sau khi ra mắt sản phẩm iWin - Ứng dụng giao dịch giả lập đầu tiên tại Việt Nam tích hợp cả thị

Trở lại
[TCBC] Phát động cuộc thi "Chứng sĩ tranh tài" trên iWin SSI với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

18/11/2019

(Ngày 18/11/2019) Ngay sau khi ra mắt sản phẩm iWin - Ứng dụng giao dịch giả lập đầu tiên tại Việt Nam tích hợp cả thị trường chứng khoán cơ sở và thị trường chứng khoán phái sinh – Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI đã chính thức phát động cuộc thi “Chứng sĩ tranh tài” – cuộc thi giao dịch trên cả hai thị trường cơ sở và phái sinh, diễn ra trên nền tảng iWin trong vòng 6 tháng, giải nhất chung cuộc lên đến 250 triệu đồng/giải.

Ngày 11/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (HoSE: SSI) đã chính thức ra mắt iWin SSI - nền tảng giao dịch chứng khoán giả lập đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp giao dịch trên cả thị trường chứng khoán cơ sở và thị trường chứng khoán phái sinh, dựa trên dữ liệu giao dịch từ thị trường thật (realtime). Đáng chú ý, iWin SSI cho phép nhà đầu tư “theo dõi” chiến lược giao dịch của những nhà đầu tư khác, từ đó có thể học hỏi, tích lũy kiến thức cũng như kinh nghiệm giao dịch trên thị trường. Khi đã thử nghiệm phương pháp giao dịch thành công và tự tin với thị trường chứng khoán, iWin SSI cũng cho phép nhà đầu tư chuyển đổi dễ dàng sang tài khoản chứng khoán thật, bắt đầu quá trình đầu tư thực sự. Với những ưu điểm vượt trội, iWin SSI là môi trường hoàn hảo để nhà đầu tư thử nghiệm chiến lược cũng như làm quen với thị trường chứng khoán.
 
Để tải iWin SSI về điện thoại và tham gia trải nghiệm giao dịch giả lập, NĐT có thể truy cập https://iwin.ssi.com.vn  hoặc tìm từ khóa “iWin SSI” trên các kho ứng dụng App Store (hệ điều hành iOS) - tải trực tiếp tại đây và CH Play (hệ điều hành  Android) - tải trực tiếp tại đây. Đăng ký bằng số điện thoại và email để có ngay số vốn 1 tỷ đồng trong tài khoản mỗi tài khoản Cơ sở hoặc Phái sinh và thử nghiệm các chiến lược giao dịch trên ứng dụng. Thông tin chi tiết nhất liên quan đến ứng dụng iWin, Nhà đầu tư có thể tìm hiểu tại đây.  
 
Cuộc thi “Chứng sĩ tranh tài” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng trên nền tảng iWin SSI
 
Ngay sau khi ra mắt iWin, SSI cũng chính thức phát động cuộc thi “Chứng sĩ tranh tài – Giao dịch hay, nhận tiền ngay” trên nền tảng ứng dụng iWin. Cuộc thi diễn ra trong vòng 6 tháng, bắt đầu từ ngày 18/11/2019 đến 30/4/2020 trên cả hai thị trường chứng khoán cơ sở và thị trường chứng khoán phái sinh. 

Để tham gia cuộc thi, Nhà đầu tư cần phải có tài khoản trên iWin SSI, sau đó, Nhà đầu tư sẽ chuyển đổi tài khoản sang Đấu trường cơ sở hoặc Đấu trường phái sinh để đua tài. Trên đấu trường cơ sở, mỗi người chơi sẽ có 1 tài khoản và giap dịch các mã cổ phiếu trong danh mục SSI đã công bố. Trên đầu trường phái sinh, mỗi người chơi sẽ có tối đa 6 tài khoản – tương ứng với 6 vòng thi đấu. Với mỗi vòng thi, BTC sẽ có quy định về thời gian giao dịch, vốn ban đầu và các mã sản phẩm giao dịch. Người chơi sử dụng số vốn được cung cấp để thực hiện đặt lệnh mua bán theo quyết định của bản thân. Thứ hạng sẽ được xét trên tăng trưởng lợi nhuận của người chơi, đồng thời bảng xếp hạng sẽ được cập nhật trên ứng dụng hoặc website của iWin để người chơi có thể theo dõi dễ dàng. 

Diễn ra trong vòng 6 tháng, đấu trường “Chứng sĩ tranh tài” sẽ trao giải cho các chứng sĩ hàng tháng. Giải nhất chung cuộc trên mỗi Đấu trường lên tới 250 triệu đồng/giải. Ngoài ra, cuộc thi còn có giải thưởng trao cho Nhà đầu tư toàn năng, tăng trưởng lợi nhuận tốt nhất trên cả hai thị trường chứng khoán phái sinh và cơ sở. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi do SSI tổ chức lên đến 1 tỷ đồng. Chi tiết thể lệ tham gia cuộc thi, Nhà đầu tư có thể tham khảo tại đây.

Việc vừa ra mắt nền tảng giao dịch giả lập iWin và phát động ngay cuộc thi iWin – Chứng sĩ tranh tài trên nền tảng là quyết định cuả SSI nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Theo đại diện SSI, cuộc thi không đơn thuần chỉ là một cuộc đua tài, mà sẽ là nơi bổ trợ, giao lưu, chia sẻ kỹ năng đầu tư chứng khoán giữa các nhà đầu tư.
 
Chúng tôi hy vọng rằng, iWin sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho các nhà đầu tư. Với các nhà đầu tư mới, iWin sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết. Với những nhà đầu tư lâu năm, iWin sẽ là cách kiểm định lại phương pháp đầu tư của mình hoặc thử nghiệm những chiến lược mới phù hợp với diễn biến của thị trường.” – Bà Lê Thị Thanh Tâm – Giám đốc phát triển sản phẩm – Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI cho biết.

Theo số liệu từ Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD), đến cuối tháng 9, số lượng tài khoản giao dịch trong nước đạt 2.097.518 tài khoản, trong đó, số lượng tài khoản giao dịch của nhà đầu tư cá nhân là 2.088.476 tài khoản, chỉ chiếm hơn 2% dân số. Đây là con số khá khiêm tốn, trong khi đề án tái cấu trúc TTCK Việt Nam được ban hành đầu năm nay đã nêu rất rõ về mục tiêu tăng số lượng nhà đầu tư lên 3% đến năm 2020 và 5% lên 2025.  Nguyên nhân lớn là nhiều người chưa hiểu về cách thức vận hành của thị trường chứng khoán, cách thức giao dịch các sản phẩm, các chỉ số thị trường, thiếu kế hoạch và kỷ luật đầu tư cũng như chưa nhận thức rõ những rủi ro cũng như cơ hội của thị trường. Việc phát triển các sản phẩm đầu tư chứng khoán giả lập như iWin SSI là một cách thiết thực để tạo ra những môi trường trải nghiệm thật nhất cho nhà đầu tư, trước khi chính thức bước vào quá trình đầu tư thật sự. Tham gia iWin SSI, khi muốn chuyển đổi sang đầu tư thật, Nhà đầu tư sẽ ngay lập tức được mở tài khoản tại công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu về thị phần môi giới nhiều năm liền và sở hữu đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, hệ thống mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp cả nước.

SSI là công ty chứng khoán dẫn đầu trên bảng xếp hạng thị phần môi giới và chứng chỉ quỹ trong 5 năm liên tiếp. Trong 3 quý đầu năm 2019, SSI cũng là công ty chứng khoán dẫn đầu về thị phần trên cả hai sàn. Cụ thể, Qúy I/2019, SSI chiếm thị phần 14,54% tại HOSE, 9,9% trên HNX; Qúy II đạt 13,15% trên HOSE và 11,11% trên HNX; Qúy III/2019, SSI tiếp tục dẫn đầu với 13,60% trên HOSE và 10,37% trên HNX. Là Công ty Chứng khoán lớn Việt Nam, SSI luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững, liên tục đẩy mạnh nghiên cứu & phát triển sản phẩm, đầu tư xây dựng hệ thống công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, vững bước đồng hành cùng nhà đầu tư đưa ra những kế hoạch phù hợp đón đầu cơ hội phát triển của thị trường trong tương lai.
 

Bộ Phận Truyền Thông

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN SSI 

1C Ngo Quyen, Hoan Kiem, Hanoi, Vietnam

T: (8424) 3 936 6321 | F: (8424) 3 936 6319 

E: [email protected] | Wwww.ssi.com.vn




 
Công ty cổ phần chứng khoán SSI