Hành trình 12 năm thương hiệu SSI

(Nguồn: NDH.vn) Hành trình thương hiệu của SSI chính thức được ra mắt và đầu tư một cách bài bản từ 12 năm trước

Trở lại
Hành trình 12 năm thương hiệu SSI

09/09/2021

(Nguồn: NDH.vn) Hành trình thương hiệu của SSI chính thức được ra mắt và đầu tư một cách bài bản từ 12 năm trước 9/9/2009 – 9/9/2021. SSI là công ty chứng khoán duy nhất nằm trong Top 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam được Forbes Việt Nam bình chọn.Giá trị thương hiệu SSI đạt 32,9 triệu USD. 
Đóng góp cho thị trường, song hành cùng nhà đầu tư

Thời điểm 2009, khi thị trường vẫn còn đang có nhiều khó khăn, SSI đã nhìn thấy tầm quan trọng và có những bước đi chiến lược khi chính thức đưa ra định vị thương hiệu của mình. 21 năm phát triển cùng thị trường, 12 năm chính thức ra mắt thương hiệu một cách bài bản, 3 năm chính thức đổi tên – thống nhất tên gọi và tên thương hiệu, SSI đã có những bước tiến dài đưa thương hiệu đến gần hơn với các nhà đầu tư trong nước cũng như quốc tế. Theo đó, “đặt khách hàng là trung tâm” luôn là kim chỉ nam trong các hoạt động của công ty trong suốt những năm hoạt động. Niềm tin nhà đầu tư dành cho SSI, vì thế mà cũng lớn dần, phát triển bền vững theo năm tháng.
Trải qua nhiều thăng trầm, trong bối cảnh thị trường tăng trưởng mạnh, đi cùng với các cơ hội, sự cạnh tranh giữa các công ty chứng khoán cũng trở nên khốc liệt hơn. Quan điểm của SSI không vì thế mà thay đổi, luôn đề cao hiệu quả của các mảng hoạt động kinh doanh, đồng thời đảm bảo cân bằng lợi ích giữa đối tác, cổ đông, đồng thời tận dụng lợi thế cạnh tranh riêng là tập trung phát triển và không ngừng bồi dưỡng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt, đặc biệt các sản phẩm phân tích, nhanh chóng cập nhật công nghệ nhằm đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ghi nhận chỉ sau 8 tháng đầu năm, Chứng khoán SSI đã đạt 1.872 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế - cao hơn kế hoạch hợp nhất 1.870 tỷ mà ĐHĐCĐ thường niên đã thông qua, dù đây là mức kế hoạch lợi nhuận cao nhất trong số các công ty chứng khoán đang niêm yết hiện nay - trở thành công ty đầu tiên trong nhóm những công ty đặt kế hoạch lợi nhuận nghìn tỷ đã hoàn thành kế hoạch trong năm 2021. Đây là kết quả của sự nỗ lực của tập thể SSI, hiệu quả từ chiến lược phát triển bền vững, định vị thương hiệu rõ ràng và kinh doanh minh bạch.

Những cột mốc vốn điều lệ gần chạm mốc 10 nghìn tỷ, công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường có mức vốn hóa vượt 1 tỷ USD, đối tác quan trọng của những định chế tài chính lớn thế giới, kênh dẫn vốn quan trọng của nền kinh tế… cùng những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước là những minh chứng quan trọng cho thấy hiệu quả hoạt động của thương hiệu SSI.
Giá trị thương hiệu không thể thiếu cam kết trách nhiệm xã hội

Là công ty chứng khoán lâu năm nhất trên thị trường chứng khoán đời, cũng là thương hiệu hàng đầu trong ngành chứng khoán Việt Nam SSI xác định rằng, giá trị thương hiệu và sự phát triển bền vững mà công ty đang gặt hái được không chỉ đến từ kết quả kinh doanh tăng trưởng, mà còn đến từ sự “tình nguyện thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chung sức vì sự phát triển của cộng đồng”.

Với một tổ chức kinh doanh như SSI, lợi nhuận là động lực trực tiếp, nhưng trách nhiệm xã hội phải được lồng ghép vào chiến lược hoạt động của công ty. Chỉ có như vậy, cả hoạt động nội bộ và chính sách của công ty về sản phẩm, về đối tác, khách hàng sẽ đều hướng theo lợi ích tổng thể. Trách nhiệm xã hội, từ đó trở thành điều kiện để SSI tồn tại, giúp công ty có những bước phát triển bền vững trong dài hạn.

Ngay cả trong những giai đoạn khó khăn chung của đất nước, thiên tai, dịch bệnh, doanh nghiệp gặp khó trong kinh doanh, tinh thần “Sẵn sàng giải pháp” vẫn giúp SSI duy trì được vai trò đầu ngành, thích ứng linh hoạt, duy trì hoạt động, mặt khác, không quên dồn tâm huyết để kề vai sát cánh cùng cả nước vượt qua nhiều nhiệm vụ khó khăn.

Tựa như 9 nhánh sông Mekong cuồn cuộn chảy, mang theo phù sa bồi đắp hai bên bờ. Nơi nào dòng Cửu Long Giang đi qua, nơi đó có ấm no và thịnh vượng.

21 năm đóng góp, 12 năm thương hiệu bền bỉ đồng hành xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, SSI đã, đang và sẽ luôn đồng hành và chia sẻ những khó khăn, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Nỗ lực khởi xướng, tài trợ và đóng góp vào nhiều hoạt động thiện nguyện, tập trung vào các hoạt động mang tính bền vững, có tác động lâu dài cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước. Thực hiện đúng tôn chỉ “Chúng tôi tình nguyện thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chung sức vì sự phát triển của cộng đồng” được SSI cam kết từ khi thành lập đến nay.

Công ty cổ phần chứng khoán SSI