SSI hoàn thành diễn tập làm việc trực tuyến tại chi nhánh Nguyễn Công Trứ nhằm ứng phó với dịch Covid-19

(SSI.com.vn) Sau một ngày triển khai diễn tập, đến 17h00 ngày 30/3/2020, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI – Chi nhánh Nguyễn Công

Trở lại
SSI hoàn thành diễn tập làm việc trực tuyến tại chi nhánh Nguyễn Công Trứ nhằm ứng phó với dịch Covid-19

30/03/2020

(SSI.com.vn) Sau một ngày triển khai diễn tập, đến 17h00 ngày 30/3/2020, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI – Chi nhánh Nguyễn Công Trứ đã hoàn thành diễn tập làm việc trực tuyến hoàn toàn, tạm dừng giao dịch trực tiếp tại Chi nhánh.

Theo đó, 100% nhân viên làm việc tại SSI - Chi nhánh Nguyễn Công Trứ ngày hôm nay đã được công ty bố trí làm việc tại nhà. Mọi giao dịch, hoạt động nghiệp vụ được triển khai hoàn toàn trên môi trường trực tuyến. 
 

Ghi nhận sau ngày diễn tập, mọi giao dịch của nhà đâu tư thông qua hệ thống giao dịch của SSI nói chung và SSI Nguyễn Công Trứ nói riêng đều diễn ra thông suốt, không có bất cứ sự cố nào xảy ra. 

Đại diện SSI cho biết, công tác vận hành của công ty chứng khoán có nhiều đặc thù, luôn phải đảm bảo hệ thống giao dịch được thông suốt tới các cơ quan quản lý cũng như từ CTCK tới nhà đầu tư, đảm bảo vận hành ổn định, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của nhà đầu tư. Bên cạnh đó, công tác bảo mật, các hoạt động nghiệp vụ, vận hành diễn ra hoàn toàn trên môi trường trực tuyến cũng là một bài toán khó. Đợt diễn tập lần này đã cho thấy kết quả tích cực, đảm bảo mọi yêu cầu trong ngày diễn ra bình thường. và quan trọng là sẵn sàng cùng cả nước bước vào giai đoạn quan trọng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Như đã thông báo trước đó, từ 08h00 đến 17h00 ngày 30/3, Công ty cổ phần Chứng khoán SSI triển khai diễn tập làm viêc trực tuyến hoàn toàn, đồng thời tạm dừng giao dịch trực tiếp tại quầy Chi nhánh Nguyễn Công Trứ. Đây là tình huống giả định của công ty, dự phòng trong trường hợp SSI cần đóng cửa tạm thời một trong các chi nhánh/phòng giao dịch, chuyển qua hình thức làm việc trực tuyến, nhằm hạn chế việc lây lan của dịch Covid-19.

Dự kiến trong tuần này, công ty sẽ tiếp tục triển khai diễn tập tại một địa điểm giao dịch khác của công ty. Thông báo về buổi diễn tập tiếp theo sẽ được SSI thông báo tới khách hàng, đối tác rộng rãi trên các kênh thông tin chính thức của công ty.

 
Công ty cổ phần chứng khoán SSI