SSI ra mắt bảng giá thông minh iBoard 2.0 với nhiều tính năng vượt trội

(SSI.com.vn) Ngày 13/1/2020, sau một thời gian lắng nghe thị trường, nhằm đáp ứng mong muốn giao dịch tiện lợi, mọi nơi, mọi

Trở lại
SSI ra mắt bảng giá thông minh iBoard 2.0 với nhiều tính năng vượt trội

13/01/2020

(SSI.com.vn) Ngày 13/1/2020, sau một thời gian lắng nghe thị trường, nhằm đáp ứng mong muốn giao dịch tiện lợi, mọi nơi, mọi thời điểm của nhà đầu tư, Công ty Cổ phần chứng khoán SSI (Hose: SSI) chính thức ra mắt sản phẩm bảng giá  iBoard 2.0 (SSI iBoard)  với nhiều cải tiến vượt trội so với bảng giá cũ. Sản phẩm SSI iBoard mới nhất được xây dựng trên nền tảng công nghệ thông minh, cho phép khách hàng vừa theo dõi thị trường, vừa đặt lệnh giao dịch nhanh chóng trên cùng một nền tảng.
 
Bảng giá iBoard của SSI là một trong những bảng giá hiện đại, có tốc độ nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hoá danh mục đầu tư của khách hàng, iBoard cung cấp thông tin và cho phép đặt lệnh và đặt lệnh nhanh (tính năng đặt lệnh giới hạn với mức giá dư mua/bán tốt nhất với biên độ Toler đặt trước) đối với cả hai loại sản phẩm chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh. 
 
Đặc biệt, SSI iBoard cũng là bảng giá duy nhất tại Việt Nam có khả năng cập nhật thông tin Chứng quyền (bao gồm thông tin về chứng khoán cơ sở, giá thực hiện, độ lệch, tỷ lệ chuyển đổi, điểm hoà vốn) realtime, sát với thời gian giao dịch thực tế nhất. Mọi thông tin được bảng giá cung cấp đều đa tầng và có độ sâu thị trường trên cả 3 sàn HOSE, HNX và UpCom. 
 

Giao diện bảng giá iBoard cho phép nhà đầu tư vừa quan sát giá, danh mục, biểu đồ và đặt lệnh cùng lúc
 
Ngoài ra, với thiết kế thân thiện, khách hàng có thể dễ dàng chọn giao diện để theo dõi giá, thông tin và đặt lệnh sao cho phù hợp với nhu cầu đầu tư nhất. Đối với chứng khoán cơ sở, khách hàng có thể chọn giao diện để đồng thời theo dõi danh mục, trạng thái lệnh, bảng giá và màn hình đặt lệnh. Còn với chứng khoán phái sinh, khách hàng có thể chọn giao diện hiển thị biểu đồ kỹ thuật, lịch sử khớp lệnh, độ sâu thị trường, trạng thái lệnh, màn hình đặt lệnh nhanh. Giao diện này rất phù hợp với tần suất giao dịch nhanh của sản phẩm phái sinh. Nhà đầu tư có thể tham khảo cách sử dụng bảng giá iBoard theo đường dẫn. 
 
Giao diện đặt lệnh nhanh của iBoard SSI trên hệ điểu hành iOS
 
SSI iBoard được đánh giá sẽ là công cụ đắc lực để hỗ trợ nhà đầu tư đưa ra quyết định kịp thời nhất, đặt lệnh nhanh chóng trên cả thị trường cở sở và phái sinh. Hiện iBoard của SSI hỗ trợ hệ điều hành Android, iOS, website tại địa chỉ https://iboard.ssi.com.vn/bang-gia/vn30 và đã sẵn sàng để đem đến những trải nhiệm tốt nhất cho các nhà đầu tư. Để tải ứng dụng iBoard về máy, bạn tìm kiếm với từ khoá “SSI iBoard” trên các kho ứng dụng hoặc vào link tải của ứng dụng trên App Store tại đây và CH Play tại đây.
 
Kiên định với chiến lược bền vững nhưng Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI, với vị thế là định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, vẫn luôn linh hoạt thích nghi, đón đầu cơ hội trong những biến động của thị trường, liên tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đầu tư xây dựng hệ thống công nghệ thông tin, đội ngũ nhằm nâng cao trải nhiệm, tối ưu lợi nhuận cho mọi khách hàng. Sự thành công của nhà đầu tư chính là động lực để SSI tiếp tục vươn lên, cải thiện bản thân và cho ra mắt nhiều hơn nữa các sản phẩm và công cụ hỗ trợ đầu tư chất lượng như bảng giá iBoard. Có thể kể đến iWin SSI - nền tảng giao dịch giả lập tích hợp cơ sở, phái sinh đầu tiên tại Việt Nam với Cuộc thi chứng sĩ tranh tài đang diễn ra với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, thông tin chi tiết tại đây.
 

 
Công ty cổ phần chứng khoán SSI