Ứng dụng chứng khoán giả lập SSI iWin – Trải nghiệm đầu tư chân thực nhất cho người mới

(Nguồn: svvn.tienphong.vn) Ứng dụng giả lập chứng khoán SSI iWin là môi trường hoàn hảo để nhà đầu tư trẻ làm

Trở lại
Ứng dụng chứng khoán giả lập SSI iWin – Trải nghiệm đầu tư chân thực nhất cho người mới

06/11/2020

(Nguồn: svvn.tienphong.vn) Ứng dụng giả lập chứng khoán SSI iWin là môi trường hoàn hảo để nhà đầu tư trẻ làm quen với thị trường chứng khoán.

Mới chập chững tìm hiểu về chứng khoán? Chưa tự tin vào năng lực của bản thân? Muốn thử nghiệm chiến lược đầu tư cá nhân? Hay đơn giản là muốn thử đầu tư trên thị trường thật với tinh thần thoải mái học hỏi, không lo mất tiền? Ứng dụng giả lập chứng khoán SSI iWin sẽ là đáp án cho các câu hỏi trên, là môi trường hoàn hảo để nhà đầu tư trẻ làm quen với thị trường chứng khoán.

Thị trường chứng khoán là kênh huy động vốn và tích lũy tài sản hiệu quả, đặc biệt là với các bạn trẻ, sớm có nhận thức xây dựng nền tảng tài chính cho tương lai. Tuy vậy, tại Việt Nam, số lượng nhà đầu tư tham gia thị trường chứng khoán vẫn còn khá khiêm tốn. Nguyên nhân là do lo ngại độ an toàn, chưa hiểu rõ cách thức hoạt động, các chỉ số, thiếu kế hoạch và kỷ luật đầu tư cũng như chưa nhận thức rõ những rủi ro và cơ hội mà thị trường chứng khoán đem lại. Công ty CP Chứng khoán SSI luôn muốn thay đổi những thiếu hụt về hiểu biết này và mang kiến thức đầu tư đến giới trẻ.
 
Hãy gạt bỏ ngay ý tưởng “chơi chứng khoán” và tập trung vào “đầu tư chứng khoán”, coi đây là một kênh kiếm tiền nghiêm túc, là cơ hội làm giàu chỉ với số vốn nhỏ. Để thành công trên thị trường chứng khoán, điều chúng ta cần là bắt tay vào tìm hiểu sản phẩm, trải nghiệm giao dịch, luyện tập các chiến lược đầu tư, học cách phân tích, thậm chí là học hỏi các phương pháp của những nhà đầu tư khác. Đồng hành cũng các nhà đầu tư trẻ, SSI nghiên cứu và phát triển hệ thống giả lập chứng khoán iWin SSI với nhiều đặc điểm ưu việt và hiệu quả.

iWin SSI là nền tảng giao dịch chứng khoán giả lập đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp mô phỏng đa dạng cả thị trường chứng khoán cơ sở và thị trường chứng khoán phái sinh. Điều này giúp nhà đầu tư trẻ có thêm lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu đầu tư của bản thân.

Với kỳ vọng mang lại trải nghiệm chân thật nhất, iWin sử dụng dữ liệu đồng nhất với thị trường thực tế (realtime). Mọi hoạt động giao dịch trên nền tảng giả lập sẽ khớp với thông tin giá và khối lượng trên thị trường thực. Điểm khác biệt nhất có lẽ là nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng về việc thua lỗ, mất tiền thật khi trải nghiệm giao dịch. Chỉ cần email và số điện thoại, nhà đầu tư đã có thể mở ngay một tài khoản chứng khoán cơ sở và một tài khoản chứng khoán phái sinh mặc định trên iWin, mỗi tài khoản có ngay 1 tỷ đồng (tiền ảo) để giao dịch. Với số tiền trên, người dùng có thể dần làm quen, chọn mã chứng khoán phù hợp, kết hợp với phân tích, theo dõi để lựa chọn điểm mua, điểm bán để mang lại lợi nhuận cao nhất. Từ đó, các nhà đầu tư trẻ có thể tích lũy kiến thức và tự xây dựng hệ thống giao dịch riêng dựa trên những trải nghiệm cá nhân và nhận về kinh nghiệm thị trường mà không phải trả giá lớn.
 
SSI iWin là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho bạn trước khi bắt tay vào đầu tư chứng khoán

Ngoài ra, điểm nổi bật của iWin SSI cho phép các bạn trẻ "theo dõi" chiến lược giao dịch của những nhà đầu tư khác, từ đó có thể học hỏi phương pháp đầu tư, tích lũy kiến thức cũng như kinh nghiệm giao dịch trên thị trường.
 
Khi đã thử nghiệm phương pháp giao dịch thành công và tự tin với thị trường chứng khoán, iWin cũng cho phép các người dùng chuyển đổi dễ dàng sang tài khoản chứng khoán thật, bắt đầu quá trình đầu tư thực sự. iWin SSI là bước đệm cho các bạn trẻ hoàn thiện bản thân, để trở thành một trong những nhà giao dịch chứng khoán chuyên nghiệp, trong tương lai. 
 
Để tải iWin SSI về điện thoại và tham gia trải nghiệm giao dịch giả lập, NĐT có thể truy cập https://iwin.ssi.com.vn hoặc tìm từ khóa “iWin SSI” trên các kho ứng dụng App Store và Google Play.
 
Là công ty chứng khoán duy nhất có mặt tại Ngày thẻ Việt Nam - sự kiện do Ngân hàng nhà nước chỉ đạo tổ chức, sự góp mặt của SSI không chỉ thúc đẩy xu thế thanh toán không tiền mặt mà còn thúc đẩy xu hướng sử dụng tiền để đầu tư, tích lũy. Tại Sóng Festival – sự kiện nằm trong khuôn khổ Ngày thẻ Việt Nam sẽ diễn ra trong hai ngày 7,8/11/2020 tới, SSI sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận với kiến thức tài chính, các công cụ đầu tư chứng khoán trực tuyến hiện đại, dần hình thành thói quen đầu tư ngay từ khi còn trên giảng đường. Tham dự sự kiện, các bạn trẻ cũng sẽ nhận được hàng trăm phần quà hấp dẫn từ SSI cũng như BTC Chương trình. Chi tiết xem tại www.ssi.com.vn
 
Công ty cổ phần chứng khoán SSI