Tối ưu hóa trải nghiệm đầu tư với giao diện mới webpage: Dịch vụ chứng khoán khách hàng cá nhân

Vào ngày 26/11/2022, SSI chính thức ra mắt giao diện Webpage mới của Dịch vụ chứng khoán khách hàng cá nhân. Với khả năng

Trở lại
Tối ưu hóa trải nghiệm đầu tư với giao diện mới webpage: Dịch vụ chứng khoán khách hàng cá nhân

30/11/2022

Vào ngày 26/11/2022, SSI chính thức ra mắt giao diện Webpage mới của Dịch vụ chứng khoán khách hàng cá nhân. Với khả năng thích ứng với tất cả các trình duyệt trên thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn – đây là công cụ giúp gia tăng hiệu quả tiếp cận thông tin, đưa người dùng đến gần hơn với mục tiêu tìm kiếm và các định hướng đầu tư cá nhân.
 

Webpage DVCK-KHCN: Giao diện mới - Trải nghiệm mới

Giao diện Webpage mới được SSI phát triển dựa trên việc thấu hiểu hành trình trải nghiệm cá nhân của từng khách hàng. Qua đó, SSI đã xây dựng nên concept có nội dung phong phú, trực quan, thiết kế hiện đại và có tính tương tác cao.
 
Giờ đây, Quý khách có thể dễ dàng tiếp cận các mục tiêu tài chính và tối ưu hóa giá trị đầu tư thông qua giao diện Webpage mới với nhiều đặc điểm vượt trội:
  1. Tính tương thích cao: có thể truy cập trên mọi thiết bị từ PC, Laptop đến các thiết bị di động và điện thoại thông minh.
  2. Thiết kế khoa học: Webpage được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại, tính năng linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ, các tiện ích và hướng dẫn đi kèm thông qua các chuyên mục được sắp xếp khoa học.
  3. Giao diện hiện đại: hình ảnh được thiết kế đồng nhất theo nhận diện thương hiệu của SSI. Cấu trúc giao diện được nâng cấp tối đa, cho phép người dùng tìm ra thông tin dịch vụ, sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng dù đang dừng ở bất kỳ trang nào trên website.
  4. Nội dung tinh giản, có tính kết nối:các trang nội dung khác nhau trên website được kết nối liền mạch, hiển thị rõ ràng.
  5. Hỗ trợ tối ưu: thông tin về các nền tảng trực tuyến được cập nhật đầy đủ giúp khách hàng lựa chọn hệ thống giao dịch phù hợp trong suốt trình đầu tư. Box hỗ trợ xuất hiện trên tất cả các trang giúp khách hàng gửi phản hồi, liên lạc dễ dàng.
  6. Trung tâm kiến thức hữu ích: kho lưu trữ các bài học, kinh nghiệm, câu chuyện đầu tư được thiết kế bài bản bởi đội ngũ chuyên gia của SSI.
Để khám phá giao diện mới của webpage Dịch vụ khách hàng cá nhân, Quý khách vui lòng truy cập: https://www.ssi.com.vn/khach-hang-ca-nhan
Công ty cổ phần chứng khoán SSI