“Bí mật đồng tiền” – Kiếm tiền từ chứng khoán dưới góc nhìn thú vị

(Nguồn: cafef.vn) Noel năm nay bạn đã có quà chưa? Tâm trạng đang vui như All I want for Christmas is you hay đầy nuối tiếc như

Trở lại
“Bí mật đồng tiền” – Kiếm tiền từ chứng khoán dưới góc nhìn thú vị

21/12/2021

(Nguồn: cafef.vn) Noel năm nay bạn đã có quà chưa? Tâm trạng đang vui như All I want for Christmas is you hay đầy nuối tiếc như Last Christmas?
 
 
"Noel – No end" sẽ là chủ đề đầu tiên trong "Bí mật đồng tiền" - series mới lạ về đầu tư chứng khoán - lên sóng vào 11h20 thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 22/12/2021 trên Fanpage tin tức VTV24, VTV24 Money, VTV.vn, báo điện tử VTV.vn và Fanpage SSI.

Sẽ thế nào nếu thị trường chứng khoán – vốn được mệnh danh là "thị trường cao cấp nhất trong các thị trường" lại được đặt dưới góc nhìn hóm hỉnh, trẻ trung, và trải nghiệm thực tế từ người thật – việc thật hay thậm chí đến đến từ những ngôi sao giải trí, người nổi tiếng?

Hứa hẹn là chuỗi chương trình về đầu tư chứng khoán đáng mong chờ nhất trong những ngày cuối năm 2021, "Money Talk - Bí mật đồng tiền" – chuỗi chương trình về đầu tư do Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV, với sự đồng hành chuyên môn của CTCP Chứng khoán SSI, kỳ vọng sẽ mang đến một cái nhìn mới mẻ về đầu tư tài chính, kiếm tiền từ chứng khoán, từ đó mở ra "cánh cửa" đầu tư hiệu quả cho các bạn trẻ.

Trong vòng 60 phút, "Bí mật đồng tiền" sẽ mang đến những thông tin thú vị thông qua "Bữa trưa chứng sĩ" – một bữa trưa ngập các món "chứng" và "cổ" cuối phiên giao dịch sáng thứ 4 hàng tuần. Không thể thiếu "La bàn đầu tư" – Cuộc chia sẻ đầy thú vị giữa host Ngọc Trinh – Biên tập viên sắc sảo của VTV Digital cùng chuyên gia SSI về các "bí mật" trong đầu tư chứng khoán. Và cuối cùng là "Khớp lệnh Xanh" – phần chơi tương tác ngay trong chương trình cho tất cả các nhà đầu tư theo dõi chương trình.

Số đầu tiên với chủ đề "Noel – No end!" lên sóng 11h20 ngày 22/12/2021 sẽ mang đến những món quà giáng sinh cho nhà đầu tư đã, đang và sẽ bắt đầu hành trình đầu tư thông qua việc giải mã thành công trên thị trường chứng khoán của những khách mời cực kỳ đặc biệt. Đầu tư chứng khoán dưới góc nhìn của chuyên gia sẽ khác gì với góc nhìn của một nhà đầu tư chứng khoán kỳ cựu, hay dưới góc nhìn của những người nổi tiếng, thậm chí hoa hậu?

Trả lời những câu hỏi đó, hai khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong số đầu tiên của chương trình cùng sự góp mặt của chuyên gia Phạm Lưu Hưng – Phó giám đốc Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư CTCP Chứng khoán SSI – người nổi danh với những nhận định sắc sảo, đa chiều và cực kỳ hóm hỉnh – từng 7 lần được giải thưởng danh giá bậc nhất của ngành chứng khoán Asiamoney Broker Polls bình chọn là Chuyên gia phân tích hàng đầu Việt Nam - sẽ hứa hẹn nhiều góc nhìn đa chiều chưa từng thấy trong bất cứ chương trình về đầu tư chứng khoán nào từ trước đến nay.

Là một chuyên gia tư vấn chứng khoán có tư duy sắc sảo, những phát ngôn của ông Phạm Lưu Hưng thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Gần đây, trong một bài viết của mình, ông Hưng cũng bày tỏ quan điểm về việc Nhà đầu tư nên "ứng xử" như thế nào khi tham gia vào thị trường chứng khoán: "Dù tôi đã từng trích dẫn một câu nói nổi tiếng của Mike Tyson, rằng "Ai cũng có kế hoạch cho đến khi nhận được một cú đấm vào mặt" nhưng thực sự bạn vẫn cần phải có một kế hoạch, bởi ngay cả một cú đấm cũng có ý nghĩa riêng của nó." Tại ‘Bí mật đồng tiền" – nhà đầu tư sẽ được gặp ông Phạm Lưu Hưng nhiều hơn và lắng nghe ông định hướng "lập kế hoạch" đầu tư của mình. Ông Phạm Lưu Hưng cũng sẽ là chuyên gia xuất hiện xuyên suốt trong các số phát sóng chương trình.

 

[TEASER] BÍ MẬT ĐỒNG TIỀN - PHÁT SÓNG 11H20 THỨ 4 HÀNG TUẦN TRÊN FANPAGE SSI

 

Lần lượt các chủ đề hấp dẫn tiếp theo về đầu tư chứng khoán cũng sẽ được lên sóng vào lúc 11h20 thứ 4 hàng tuần, bao gồm các triển vọng đầu tư trong năm 2022 và phương pháp "thắt dây an toàn" khi thị trường diễn ra biến động… Với phong cách nhẹ nhàng, vui vẻ, trẻ trung, "Bí mật đồng tiền" hy vọng góp phần kiến tạo góc nhìn mới cho giới trẻ về việc kiếm tiền từ đầu tư chứng khoán, xây dựng văn hóa đầu tư văn minh, có trách nhiệm. Gợi mở những tư duy khác biệt trong đầu tư tài chính? Làm thế nào để giàu hơn nhờ tiêu tiền?...

Công ty cổ phần chứng khoán SSI