Giới thiệu Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI - Chi nhánh Hải Phòng

(SSI.com.vn) Tháng 5/2007, Công ty Cổ phần Chứng khoán (SSI) chính thức khai trương chi nhánh hoạt động tại Hải Phòng tại địa

Trở lại
Giới thiệu Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI - Chi nhánh Hải Phòng

12/08/2019

(SSI.com.vn) Tháng 5/2007, Công ty Cổ phần Chứng khoán (SSI) chính thức khai trương chi nhánh hoạt động tại Hải Phòng tại địa chỉ 22 Lý Tự Trọng, Quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.
 
công ty cp chứng khoán SSI - chi nhánh Hải Phòng

Ngày 10/5/2007 -  Chi nhánh Hải Phòng  - Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI chính thức khai trương
 
Hải Phòng là thành phố Cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất khu vực phía Bắc Việt Nam, luôn đứng đầu trong top các tỉnh thành phố có GDP bình quân đầu người cao nhất cả nước và cũng là thành phố có nhiều doanh nghiệp đang niêm yết trên sàn. Vì vậy Hải Phòng là thành phố luôn được đánh giá là thị trường có nhiều cơ hội phát triển.
 
Nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng thị trường, tháng 5/2007 Chi nhánh SSI tại Hải Phòng đã được thành lập. Ra đời vào thời điểm Thị trường chứng khoán đang khá sôi động, sự có mặt của Công ty Chứng khoán SSI trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã phần nào làm tăng thêm số lượng các công ty chứng khoán trên địa bàn thành phố, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội lựa chọn đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cho mình, đồng thời cũng rất phù hợp với định hướng chiến lược phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam. 
 
Sau 12 năm hoạt động và phát triển, hiện tại, chi nhánh Hải Phòng đang triển khai các nghiệp vụ gồm hoạt động môi giới, giao dịch chứng khoán, quản lý sổ cổ đông, lưu ký chứng khoán, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn phát hành, tư vấn niêm yết… Đội ngũ nhân viên môi giới của SSI Hải Phòng được đào tạo chuyên nghiệp có kiến thức chuyên môn, am hiểu tình hình thị trường, thường xuyên cung cấp các thông tin, báo cáo về tình hình kinh tế, thị trường tiền tệ, các báo cáo ngành, báo cáo tháng - quý…. giúp khách hàng có được định hướng và tham gia đầu tư một cách hiệu quả.
 
Cùng với các chi nhánh khác của SSI tại khu vưc phía Bắc, SSI chi nhánh Hải Phòng đang ngày càng trở thành địa chỉ tin cậy cho các Nhà đầu tư khu vực Đông Bắc Bộ nói riêng cũng như miền Bắc nói chung.
 
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI - Chi nhánh Hải Phòng:
Địa chỉ: 22 Lý Tự Trọng, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Điện thoại: (+84) 225 3569123
Fax: (+84) 225 3569130
 

Thông tin thêm về Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI:


Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam.Trải qua hơn 18 năm hoạt động, SSI đã trở thành định chế tài chính lớn nhất trên thị trường với vốn điều lệ 5.100 tỷ đồng, hoạt động trên các lĩnh vực dịch vụ tài chính lớn bao gồm Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng tổ chức, Dịch vụ Chứng khoán Khách hàng cá nhân, Quản lý quỹ đầu tư, Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư, Nguồn vốn và Kinh doanh tài chính. Hiện tại, SSI là công ty chứng khoán số 1 Việt Nam xét trên quy mô tổng tài sản, doanh thu, lợi nhuận và thị phần môi giới. 

 
Công ty cổ phần chứng khoán SSI