CÁC THUẬT NGỮ CHỨNG KHOÁN NHÀ ĐẦU TƯ CẦN PHẢI BIẾT

Có hiểu biết cơ bản về các thuật ngữ chứng khoán sẽ giúp nhà đầu tư tìm hiểu các kiến thức đầu tư trên thị trường

Trở lại
CÁC THUẬT NGỮ CHỨNG KHOÁN NHÀ ĐẦU TƯ CẦN PHẢI BIẾT

06/11/2021

Có hiểu biết cơ bản về các thuật ngữ chứng khoán sẽ giúp nhà đầu tư tìm hiểu các kiến thức đầu tư trên thị trường chính xác, nhanh nhạy hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Chính vì thế, SSI đã tổng hợp những thuật ngữ chứng khoán cơ bản mà bất kỳ Nhà đầu tư (NĐT) nào cũng cần phải biết trước khi tham gia đầu tư.

 

Trên đây là những thông tin về các thuật ngữ cơ bản mà NĐT khi bắt đầu tham gia thị trường cần nắm rõ. Những NĐT F0 và nhà đầu tư mới chưa có nhiều kinh nghiệm trên thị trường nên lựa chọn các mã chứng khoán tốt hoặc các sản phẩm chứng khoán an toàn, ít rủi ro để làm quen với thị trường.


Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm hay lĩnh vực nào luôn tiềm ẩn những rủi ro là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, để trở thành một NĐT “sành sỏi”, chúng ta cần tích lũy thêm kiến thức hằng ngày.

 

Bên cạnh đó, đừng quên mở tài khoản chứng khoán SSI để được hỗ trợ tư vấn và cập nhật các báo cáo cổ phiếu, ngành và thị trường chất lượng nhất. 


Mọi thắc mắc, Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ môi giới để được giải đáp hoặc gọi điện đến hotline: 1900545471 hoặc nhắn tin đến Fanpage: Chứng khoán SSI để được hỗ trợ. Chúc quý khách đầu tư thành công!

Công ty cổ phần chứng khoán SSI