Hướng dẫn giao dịch qua SSI Contact Center

Hướng dẫn giao dịch qua SSI Contact Center

SSI Contact Center  là trung tâm dịch vụ khách hàng tra cứu thông tin tự động và giao dịch qua điện thoại của SSI. Những thông tin cần giải đáp, hỗ trợ cùng các yêu cầu khiếu nại, góp ý và thực hiện giao dịch của khách hàng sẽ được tiếp nhận và phản hồi ngay lập tức bởi đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của SSI.

  • Đầu số đặt lệnh nhanh 1900545418 (028 35218686): Là kênh đặt lệnh riêng của SSI, khách hàng có thể đặt lệnh liên tục, Mua/Bán/Hủy/Sửa lệnh nhanh chóng, tính bảo mật và an toàn giao dịch cao
  • Đầu số hỗ trợ 1900545471(028 39141678): Là kênh tiếp nhận yêu cầu giao dịch, hỗ trợ và các khiếu nại, góp ý của khách hàng
Hướng dẫn chi tiết giao dịch qua tổng đài SSI Contact Center, khách hàng nhấn tại đây

Hỗ trợ trực tuyến

Khách hàng sử dụng Số điện thoại đã đăng ký để Tổng đài có thể nhận diện và hỗ trợ nhanh nhất, giao dịch hiệu quả nhất.

Hướng dẫn đăng ký mã CCPIN để gọi vào nhánh xác thực của tổng đài, khách hàng tham khảo tại đây

LIÊN HỆ ĐA KÊNH VỚI SSI

Bạn có thể liên hệ đến SSI theo nhiều cách khác nhau

Bạn cần hỗ trợ thêm? Hãy để SSI đồng hành cùng bạn!

Tôi muốn

Follow SSI

top
1900545471