QUA TỔNG ĐÀI SSI CONTACT CENTER

Khách hàng gọi đến tổng đài SSI Contact Center 1900545471 bằng số điện thoại đã đăng ký với SSI, nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận và thực hiện yêu cầu
QUA EMAIL

Khách hàng gửi Email đến hòm thư hỗ trợ [email protected]
Tiêu đề: Yêu cầu thay đổi dịch vụ giao dịch
Nội dung:
- Họ và tên chủ tài khoản
- Số tài khoản chứng khoán
- Số CMND/số CCCD
- Yêu cầu: Chuyển từ hình thức Giao dịch có Môi giới tư vấn sang Giao dịch chủ động hoặc từ Giao dịch chủ động sang Giao dịch có Môi giới tư vấn (Khách hàng ghi rõ thông tin của Nhân viên môi giới muốn chuyển sang như ID Môi giới, Họ tên, Chi nhánh Môi giới làm việc).
QUA CÁC CHI NHÁNH/PHÒNG GIAO DỊCH SSI

Khách hàng đến trực tiếp các Chi nhánh/Phòng giao dịch của SSI, nhân viên Dịch vụ khách hàng sẽ hướng dẫn Khách hàng hoàn tất yêu cầu thay đổi dịch vụ giao dịch
ĐẦU TƯ NGAY VỚI SSI
LIÊN HỆ ĐA KÊNH VỚI SSI
Bạn có thể liên hệ đến SSI theo nhiều cách khác nhau