ĐĂNG NHẬP
Menu tính năng trên iBoard Web được thiết kế và sắp xếp nhắm tối ưu trải nghiệm khách hàng:
- Phân nhóm các chức năng theo nhu cầu giao dịch để khách hàng dễ dàng tìm kiếm
- Diễn giải ngắn gọn ý nghĩa của từng màn hình chức năng
QUẢN LÝ TRUY CẬP
Bước 1: Nhấn vào nút “Quên mật khẩu” tại màn hình Đăng nhập hệ thống
Bước 2: Nhập các thông tin xác thực tài khoản theo yêu cầu trên màn hình bao gồm:
- Mã khách hàng
- Số Giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân...đã đăng ký với SSI)
- Số điện thoại và Email đã đăng ký với SSI
Bước 3: Thiết lập lại mật khẩu mới theo nhu cầu khách hàng và nhập mã xác nhận của Phương thức xác thực hiện tại để hoàn tất yêu cầu
*Trường hợp khách hàng đang sử dụng Phương thức xác thực PIN:
- Nếu quên Mật khẩu: Khách hàng làm theo các bước hướng dẫn trên và bước 3 xác thực bằng mã OTP được gửi đến Số điện thoại đã đăng ký
- Nếu quên mã PIN: Khách hàng gọi tổng đài SSi Contact Center 1900545471 (nhánh 9) bằng số điện thoại đã đăng ký hoặc gửi Email tới [email protected] bằng Email đã đăng ký để được hỗ trợ.
Bước 1: Đăng nhập vào TKCK trên iBoard Web > Tại mục "Tài khoản mặc định", chọn “Thông tin tài khoản” hoặc Chọn “Dịch vụ & tiện ích“ > Chọn “Đăng ký dịch vụ”
Bước 2: Tại màn hình Quản lý truy cập > Tiện ích khác > Chọn “Thay đổi mật khẩu”
Bước 3: Trên Trang quản lý thông tin tập trung, nhập thông tin Mật khẩu cũ và Mật khẩu mới, chọn kênh nhận mã xác thực qua Số điện thoại/Email
Bước 4: Nhập mã xác thực qua Số điện thoại/Email và nhấn Xác nhận để hoàn tất yêu cầu
HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI CCPIN
Bước 1: Đăng nhập vào TKCK trên iBoard Web > Tại mục "Tài khoản mặc định", chọn “Thông tin tài khoản” hoặc Chọn “Dịch vụ & tiện ích“ > Chọn “Đăng ký dịch vụ”
Bước 2: Tại màn hình Quản lý truy cập > Quản lý CCPIN > Chọn “Thay đổi CCPIN ”
Bước 3: Trên Trang quản lý thông tin tập trung, Kiểm tra thông tin Họ và tên, mã Khách hàng, số điện thoại đăng ký mã CCPIN
Bước 4: Điền các thông tin Mã CCPIN cũ, Mã CCPIN mới, Nhập lại mã CCPIN mới > Nhấn “Tiếp tục” và thực hiện nhập mã xác nhận tương ứng với phương thức xác thực đang sử dụng để hoàn tất Thay đổi mã CCPIN.
HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI SỐ ĐIỆN THOẠI SSI CONTACT CENTER
Bước 1: Đăng nhập vào TKCK trên iBoard Web > Tại mục "Tài khoản mặc định", chọn “ Thông tin tài khoản” hoặc Chọn “Dịch vụ & tiện ích “ > Chọn “Đăng ký dịch vụ”
Bước 2: Tại màn hình Quản lý truy cập > Quản lý CCPIN > Chọn “Thay đổi số điện thoại SSI Contact Center”
Bước 3: Trên Trang quản lý thông tin tập trung, Kiểm tra thông tin Họ tên, Mã khách hàng, Số điện thoại đăng ký CCPIN
Bước 4: Nhập số điện thoại mới và mã CCPIN > > Nhấn “Tiếp tục” và thực hiện nhập mã xác nhận tương ứng với Phương thức xác thực đang sử dụng để hoàn tất yêu cầu
HƯỚNG DẪN LẤY LẠI CCPIN
Bước 1: Đăng nhập vào TKCK trên iBoard Web > Tại mục "Tài khoản mặc định", chọn “Thông tin tài khoản” hoặc Chọn “Dịch vụ & tiện ích“ > Chọn “Đăng ký dịch vụ”
Bước 2: Tại màn hình Quản lý truy cập > Quản lý CCPIN > Chọn “Lấy lại CCPIN”
Bước 3: Trên Trang quản lý thông tin tập trung, Kiểm tra thông tin Họ tên, Mã khách hàng, phương thức xác thực hiện tại
Bước 4: Nhấn “Tiếp tục” và thực hiện các bước tiếp theo để lấy lại CCPIN
HƯỚNG DẪN HỦY ĐĂNG KÝ CCPIN
Bước 1: Đăng nhập vào TKCK trên iBoard Web > Tại mục "Tài khoản mặc định", chọn “Thông tin tài khoản” hoặc Chọn “Dịch vụ & tiện ích“ > Chọn “Đăng ký dịch vụ”
Bước 2: Tại màn hình Quản lý truy cập > Quản lý CCPIN > Chọn “ Hủy đăng ký CCPIN”
Bước 3: Trên Trang quản lý thông tin tập trung, Kiểm tra thông tin Họ tên, Mã khách hàng, số điện thoại đăng ký CCPIN
Bước 4: Nhập số mã CCPIN > Nhấn “Tiếp tục” và thực hiện nhập mã xác nhận tương ứng với Phương thức xác thực đang sử dụng để hoàn tất Hủy mã CCPIN
PHƯƠNG THỨC XÁC THỰC
SSI hiện cung cấp 3 phương thức xác thực (PTXT) giao dịch cho khách hàng, đáp ứng yêu cầu về xác thực 2 yếu tố, gồm: Smart OTP, SMS OTP và Chứng thư số
- Smart OTP: Là phương thức xác thực trong đó mã OTP được sinh ra từ ứng dụng SSI Smart OTP tích hợp trên ứng dụng SSI iBoard App
- SMS OTP: Là phương thức xác thực trong đó mã OTP do hệ thống SSI sinh ra và được gửi dưới hình thức tin nhắn đến số điện thoại mà KH đã đăng ký với SSI.
- Chứng thư số: Chứng thư số là một dạng chứng thư điện tử do tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cấp nhằm cung cấp thông tin định danh cho khóa công khai của một cơ quan, tổ chức, cá nhân, từ đó xác nhận cơ quan, tổ chức, cá nhân là người ký chữ ký số bằng việc sử dụng khóa bí mật tương ứng.
ĐĂNG KÝ PHƯƠNG THỨC XÁC THỰC SANG SMART OTP TRÊN TRANG QUẢN LÝ THÔNG TIN TẬP TRUNG
Bước 1: Đăng nhập vào TKCK trên iBoard Web > Chọn “Thông tin tài khoản” hoặc Chọn “Dịch vụ & tiện ích “ > Chọn “Đăng ký dịch vụ”
Bước 2: Tại màn hình Quản lý truy cập > Quản lý xác thực 2 yếu tố > Nhấn “Đăng ký/Thay đổi PTXT 2 yếu tố”
Bước 3: Trên Trang quản lý thông tin tập trung > Chọn” Đăng ký 2FA” > Chọn Phương thức xác thực 2FA là Smart OTP
Bước 4: Lựạ chọn phương phương thức nhận mã kích hoạt về Số điện thoại/Email mà khách hàng đã đăng ký
Bước 5: Tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật > Chọn “Đăng ký”
( Mã kích hoạt đã được gửi về số điện thoại /Email đã đăng ký )
Bước 6: Vào ứng dụng SSI iBoard > Lấy mã Smart OTP > Nhập kích hoạt được gửi về số điện thoại /Email để thực hiện đăng ký Smart OTP
Bước 7: Nhập mã kích hoạt Smart OTP được gửi qua SMS/Email > Hoàn tất đăng ký
SỬ DỤNG SMART OTP ĐỂ GIAO DỊCH VÀ ĐẶT LỆNH TRÊN IBOARD WEB
- Sử dụng ứng dụng iBoard như thiết bị cung cấp mã Smart OTP
- Tại iBoard Web, trên màn hình Đặt lệnh / giao dịch> Nhập mã Smart OTP vào ô “Mã Smart OTP” trong màn hình Đặt lệnh/Xác thực giao dịch trên iBoard Web để hoàn tất giao dịch
Bước 1: Đăng nhập vào TKCK trên iBoard Web > Chọn “Thông tin tài khoản” hoặc Chọn “Dịch vụ & tiện ích" > Chọn “Đăng ký dịch vụ”
Bước 2: Tại màn hình Quản lý truy cập > Quản lý xác thực 2 yếu tố > Nhấn “Đăng ký/Thay đổi PTXT 2 yếu tố”
Bước 3: Trên Trang quản lý thông tin tập trung > Chọn ”Đăng ký 2FA” > Chọn Phương thức xác thực 2FA là SMS OTP
(Mã kích hoạt gửi về Số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký )
Bước 4: Nhập mã PIN > Tích chọn Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật > Chọn “Đăng ký”
Bước 5: Nhập mã kích hoạt được được gửi về số điện thoại vào ô” Mã kích hoạt” > Nhấn “ Kích hoạt” để hoàn tất đăng ký
SỬ DỤNG SMS OTP ĐỂ GIAO DỊCH VÀ ĐẶT LỆNH TRÊN IBOARD WEB
Bước 1: Tại iBoard Web, trên màn hình Đặt lệnh / giao dịch >> Hệ thống hiển thị ô nhập “Mã SMS OTP”
Bước 2: Kiểm tra tin nhắn SMS trên điện thoại để nhận mã OTP, nhập vào ô “Mã SMS OTP” trên iBoard web để hoàn tất giao dịch
QUẢN LÝ TÙY CHỈNH GIAO DIỆN
TRUY CẬP MÀN HÌNH
Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống iBoard Web theo đường link https://iboard.ssi.com.vn/
Bước 2: Chọn mục “Giao diện của tôi” để tạo mới và thiết lập giao diện theo nhu cầu cá nhân.
THÊM MỚI GIAO DIỆN
Chọn biểu tượng “+” bên cạnh tab để thêm mới bảng hoặc lựa chọn những mẫu được gợi ý sẵn có dành cho giao diện cá nhân.
ĐỔI TÊN GIAO DIỆN
Chọn biểu tượng “Đổi tên” để thực hiện thao tác đổi tên giao diện cá nhân. Khách hàng có thể tạo, thêm mới layout cá nhân, sửa tên cũ và tạo một bản sao layout hiện tại.
THÊM MỚI TÍNH NĂNG
Nhấn vào biểu tượng “Danh sách widget” để chọn thêm tiện ích theo nhu cầu cá nhân. Danh sách tiện ích được chia thành các nhóm nhỏ bao gồm: Bảng giá, Giao dịch, Tài sản, Top cổ phiếu, Toàn cảnh thị trường, Phân tích cơ bản. Khách hàng có thể bỏ bớt những mục đã chọn bằng cách nhấn nút “x” ở góc danh mục.
LIÊN KẾT TÍNH NĂNG
Liên kết thông tin hiển thị trên các tính năng khác nhau bằng cách trỏ chuột vào biểu tượng liên kết tại góc trái mỗi tiện ích >> Đánh dấu màu giống nhau với các tiện ích cần liên kết thông tin
QUẢN LÝ THÔNG BÁO
- Tính năng “Thông báo” cung cấp Thông báo về lệnh đặt (Lệnh khớp, Lệnh không thành công”, Thông báo tin tức từ SSI gửi đến và Thông báo thay đổi số dư tiền chứng khoán, giúp khách hàng cập nhật các thông tin tài khoản một cách nhanh nhất
- Để kích hoạt tính năng “Thông báo” trên iBoard Web khách hàng bật thông báo trình duyệt web và Kích hoạt tính năng "Thông báo" của iBoard Web
Lưu ý :
- Đảm bảo bật tính năng thông báo đồng thời của trình duyệt website và iBoard Web để nhận được thông báo.
- iBoard Web đang cài đặt mặc định kích hoạt tất cả các loại thông báo hiện có.
Bước 1: Khách hàng chưa cài đặt nhận thông báo trên trình duyệt → Sau khi đăng nhập iBoard Web, hệ thống hiển thị màn hình tính năng thông báo của trình duyệt → nhấn “Cho phép” để kích hoạt
Bước 2: Sau khi cho phép nhận thông báo từ iBoard Web, khách hàng có thể kiểm tra và thay đồi cài đặt bật/tắt thông báo bằng cách nhấn vào biểu tượng hình khóa trên trình duyệt
Bước 1: Khách hàng chưa cài đặt nhận thông báo trên trình duyệt → Sau khi đăng nhập iBoard Web, nhấn vào biểu tượng thông báo trên trình duyệt nhấn “Cho phép” để kích hoạt để kích hoạt tính năng
Bước 2: Khách hàng đã tắt nhận thông báo trên trình duyệt và muốn bật lại chế độ nhận thực hiện theo các bước sau:
- Nhấn vào biểu tượng 3 sọc ngang tại góc bên phải màn hình → chọn “Cài đặt”
- Nhấn vào mục “Riêng tư & bảo mật” và chọn mục “Thông báo” → chọn ”Cài đặt”
- Chọn “Cho phép” cho trang iBoard Web và nhấn “Lưu thay đổi” để cài đặt có hiệu lực
Bước 1: Kiểm tra và thay đổi cài đặt nhận thông báo trên iBoard bằng cách nhấn vào biểu tượng cái chuông sau đó chọn “Cài đặt” để xem chi tiết.
Bước 2: Nhấn bật/tắt cho phép thông báo của từng loại tin:
- Lệnh: Hiển thị các thông báo về trạng thái khớp lệnh mua/bán và lệnh không thành công trên cơ sở và phái sinh
- Số dư: Hiển thị các thông báo về số dư tiền, chứng khoán trên tài khoản
- Tài khoản: Hiển thị các thông báo về tài khoản chứng khoán của quý khách hàng
- Khuyến nghị: Hiển thị các thông tin thị trường, thông tin khuyến nghị của SSI gửi tới quý khách hàng
- Thông báo: Hiển thị các thông tin chung của SSI gửi tới quý khách hàng
Bước 1: Bấm chọn biểu tượng chuông > Chọn “Cảnh báo” để truy cập màn hình quản lý cảnh báo
Bước 2: Bấm “Tạo cảnh báo” để cài đặt cảnh báo mới
Bước 3: Nhập các thông tin Mã CK, Điều kiện, Thời gian hết hạn,
Bước 4: Nội dung cảnh báo theo nhu cầu nhận cảnh báo
Bước 5: Bấm “Lưu” để lưu thông tin cảnh báo đã tạo
Lưu ý
Khách hàng có thể lựa chọn tạm dừng, thay đổi điều kiện hoặc xóa cảnh báo đối với các cảnh báo đang chạy
Theo dõi các cảnh báo đã được kích hoạt ở mục “Lịch sử cảnh báo”
Chọn “Đổi hình thức nhận thông báo” để chuyển đổi giữa hai hình thức nhận thông báo: Thông báo đẩy và thông báo trình duyệt
THÔNG TIN TÀI KHOẢN VÀ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
Dành cho các Khách hàng cá nhân trong nước đang có thông tin định danh tại SSI là Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân, cần cập nhật giấy tờ định danh mới nhất là Căn cước/Căn cước công dân gắn chip.
Bước 1: Tạo yêu cầu
- Truy cập trang Quản lý tài khoản (https://accounts.ssi.com.vn/) > Chọn menu Thông tin tài khoản > Thông tin KH & cập nhật CCCD
- Tại màn hình Thông tin KH & cập nhật CCCD, Chọn Thay đổi CCCD
Bước 2: Tải lên ảnh mặt trước và ảnh mặt sau của CCCD gắn chip
Tại màn hình Đăng tải ảnh CCCD, chọn Tải lên ảnh mặt trước, Tải lên ảnh mặt sau và chọn Tiếp tục
Bước 3: Tải lên ảnh chụp kết quả quét thông tin từ mã QR Code trên CCCD gắn chip
- Mở ứng dụng có chức năng đọc mã QR Code (ví dụ Zalo hoặc chức năng chụp ảnh của điện thoại...) để quét mã QR trên CCCD gắn chip
- Lưu lại ảnh kết quả thông tin sau khi quét mã QR thành công và đăng tải ảnh lên hệ thống sau đó chọn Tiếp tục
Bước 4: Xác nhận
- Tại màn hình xác nhận, kiểm tra lại các thông tin thay đổi
- Nhập mã xác thực tương ứng với phương thức xác thực đang sử dụng và chọn Xác nhận để hoàn thành gửi yêu cầu cập nhật.
Bước 5: Lịch sử thay đổi
Theo dõi trạng thái thay đổi CCCD tại màn hình Lịch sử thay đổi
- Chờ xử lý: Yêu cầu đã được SSI tiếp nhận và đang chờ xử lý
- Thành công: Yêu cầu đã được xử lý, thông tin định danh đã được cập nhật thành công
- Từ chối: Yêu cầu không thành công do giấy tờ không hợp lệ hoặc khách hàng yêu cầu hủy. Khách hàng có thể thực hiện lại hoặc liên hệ Chuyên viên tư vấn chứng khoán quản lý tài khoản/gọi 1900545471 (nhánh 9) để được hỗ trợ
Trang Quản lý thông tin Khách hàng tập trung của SSI hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin tài khoản và đăng ký/cập nhật thông tin cá nhân cùng các dịch vụ SSI cung cấp tương ứng theo từng thời kỳ. Khách hàng có thể truy cập trực tiếp trang Quản lý thông tin khách hàng tập trung của SSI tại đường link https://accounts.ssi.com.vn/ để lựa chọn dịch vụ muốn đăng ký và thay đổi hoặc truy cập từ hệ thống iBoard theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Truy cập SSI iBoard web theo đường link https://iboard.ssi.com.vn/
Bước 2: Chọn mục Tài khoản mặc định
Bước 3: Chọn "Thông tin tài khoản"
Bước 4: Lựa chọn dịch vụ muốn đăng ký, hệ thống sẽ điều hướng sang trang Quản lý thông tin tập trung của SSI để khách hàng hàng thao tác thực hiện yêu cầu tương ứng.
Bước 1: Trên thanh Menu chọn tab Thông tin tài khoản > Tài khoản
Bước 2: Tra cứu các Tài khoản giao dịch chứng khoán khách hàng đã đăng ký tại SSI
DỊCH VỤ NHẬN TIN NHẮN
Bước 1: Đăng ký dịch vụ: Trên thanh Menu chọn mục Thông tin tài khoản >> Danh sách dịch vụ >> Dịch vụ bổ trợ >> Dịch vụ nhận tin nhắn
Bước 2: Kiểm tra thông tin dịch vụ nhận tin nhắn đang đăng ký của tài khoản >> Chọn “Thay đổi”.
Khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 hình thức nhận tin nhắn tùy theo nhu cầu:
- Nhận tin nhắn qua Zalo: Nhận thông báo từ SSI ngay trên ứng dụng Zalo. Một số thông báo mặc định nhận qua SMS vẫn được hỗ trợ khi đăng ký dịch vụ, bao gồm: cổ tức tiền, cổ phiếu thưởng, quyền mua, tham dự ĐHCĐ,…
- Nhận tin nhắn qua SMS: Nhận thông báo từ SSI qua tin nhắn được gửi đến Số điện thoại Khách hàng đã đăng ký với SSI
Khách hàng có thể “Hủy dịch vụ” nếu không có nhu cầu tiếp tục đăng ký sử dụng
Bước 3: Nhập mã xác nhận của phương thức xác thực đang sử dụng, chọn “Xác nhận” để hoàn tất đăng ký
DỊCH VỤ ỨNG TRƯỚC TIỀN BÁN TỰ ĐỘNG
Bước 1: Trên thanh Menu chọn tab Thông tin tài khoản > Danh sách dịch vụ > Dịch vụ bổ trợ > Ứng trước tiền bán tự động > chọn biểu tượng
Bước 2: Chọn “Đăng ký” nếu chưa đăng ký dịch vụ hoặc chọn “Hủy đăng ký” nếu muốn hủy dịch vụ > “Tiếp tục”
Bước 3: Nhập mã xác thực của phương thức xác thực hiện tại , chọn “Xác nhận” để hoàn tất
Lưu ý:
- Dịch vụ áp dụng cho TK GDCK thông thường.
- Sau khi đăng ký ứng trước tiền bán tự động, sức mua chứng khoán được gia tăng ngay khi lệnh bán được khớp lệnh thành công
- Khách hàng sử dụng PTXT 2 yếu tố để Đăng ký/Hủy đăng ký dịch vụ
THAY ĐỔI HẠN MỨC CHUYỂN TIỀN GDCK CƠ SỞ
Bước 1: Trên thanh Menu chọn tab Thông tin tài khoản > Danh sách dịch vụ Hạn mức chuyển tiền GDCK cơ sở > chọn biểu tượng "Thay đổi"
Bước 2: Nhập hạn mức chuyển tiền theo nhu cầu của khách hàng > chọn “Tiếp tục”
Bước 3: Nhập Mã xác thực của phương thức xác thực hiện tại > chọn “Xác nhận” để hoàn tất đăng ký hạn mức chuyển tiền
Lưu ý:
- Hạn mức chuyển tiền áp dụng đối với chuyển tiền tài khoản cơ sở.
- Khách hàng sử dụng PTXT 2 yếu tố để Thay đổi hạn mức chuyển tiền
ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG CÙNG TÊN
Lưu ý: Khách hàng đăng ký được tối đa 3 tài khoản ngân hàng thụ hưởng. Với những khách hàng đã đăng ký 3 tài khoản ngân hàng thụ hưởng, chức năng thêm tài khoản thụ hưởng sẽ được ẩn.
Bước 3: Điền thông tin số Tài khoản, Ngân hàng → chọn “ Tiếp tục”
Lưu ý: Quý khách chỉ nhập thông tin tài khoản chính chủ
Bước 4: Nhập mã xác thực của Phương thức xác thực hiện tại > chọn “Xác nhận” để hoàn tất đăng ký tài khoản ngân hàng thụ hưởng
Lưu ý: Khách hàng đăng ký được tối đa 3 tài khoản ngân hàng thụ hưởng. Với những khách hàng đã đăng ký 3 tài khoản ngân hàng thụ hưởng, chức năng thêm tài khoản thụ hưởng sẽ được ẩn.
Bước 3: Điền thông tin số Tài khoản, Ngân hàng, Chi nhánh → chọn “ Tiếp tục”
Lưu ý: Quý khách chỉ nhập thông tin tài khoản chính chủ
Bước 4: Nhập mã xác thực của Phương thức xác thực hiện tại → chọn “Xác nhận” để hoàn tất đăng ký tài khoản ngân hàng thụ hưởng
Với phương thức Smart OTP là mã OTP được sinh ra từ ứng dụng SSI Smart OTP tích hợp trên ứng dụng SSI iBoard Pro, tham khảo hướng dẫn lấy mã Smart OTP tại đây.
TRA CỨU TRẠNG THÁI
Sau khi đăng ký tài khoản ngân hàng cùng tên, khách hàng có thể theo dõi trạng thái yêu cầu trong màn hình Lịch sử thay đổi.
Lưu ý: Các yêu cầu thực hiện sau 18h00 sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo
XÓA TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
Sau khi đăng ký tài khoản ngân hàng để thực hiện chuyển tiền, khách hàng có thể thực hiện hủy nếu có nhu cầu. Khách hàng vui lòng giữ lại ít nhất một tài khoản ngân hàng đã đăng ký trước, hệ thống sẽ hỗ trợ hủy tất cả các ngân hàng trong các phiên bản tiếp theo.
Bước 1: Chọn tài khoản cần xóa bằng cách nhấn vào biểu tượng phía góc phải màn hình
Bước 2: Xác nhận yêu cầu bằng phương thức xác thực đang sử dụng
*Trường hợp Khách hàng muốn thực hiện Xóa nhiều tài khoản trong cùng một lần thao tác, vui lòng nhấn vào nút Thay đổi bên góc phải
Dành cho các Khách hàng là Người nội bộ/ Người có liên quan của người nội bộ, cần công bố thông tin với Sở Giao dịch chứng khoán trước khi giao dịch.
TRUY CẬP QUA WEBSITE
Bước 1: Tạo yêu cầu
- Truy cập trang Quản lý tài khoản (https://accounts.ssi.com.vn) > Chọn menu Công bố thông tin
- Tại màn hình Đăng ký Công bố thông tin, điền thông tin theo bản công bố thông tin với Sở giao dịch chứng khoán. Mã chứng khoán là trường bắt buộc
Bước 2: Xác nhận yêu cầu
Kiểm tra thông tin đăng ký và nhập mã xác thực tương ứng với phương thức xác thực đang sử dụng để xác nhận yêu cầu
Bước 3: Lịch sử đăng ký
Theo dõi trạng thái thực hiện các yêu cầu đăng ký công bố thông tin với SSI tại màn hình Lịch sử đăng ký.
- Đang xử lý: Yêu cầu đã được SSI tiếp nhận và đang chờ xử lý
- Thành công: Yêu cầu đã được xử lý, khách hàng có thể giao dịch ngay
- Từ chối: Yêu cầu không thành công do bản đăng ký không hợp lệ hoặc khách hàng yêu cầu hủy. Khách hàng có thể thực hiện lại hoặc liên hệ Chuyên viên tư vấn chứng khoán quản lý tài khoản/gọi 1900545471 (nhánh 9) để được hỗ trợ.
TRUY CẬP QUA ỨNG DỤNG IBOARD PRO
Bước 1: Tạo yêu cầu
- Đăng nhập ứng dụng iBoard Pro > chọn biểu tượng Tài khoản mặc định phía trái góc trên màn hình
- Chọn menu Tiện ích > Quản lý tài khoản > Hệ thống điều hướng sang trang Quản lý thông tin tập trung của SSI (https://accounts.ssi.com.vn). Khách hàng đăng nhập lại và chọn menu Quản lý tài khoản > Công bố thông tin
- Tại màn hình Đăng ký Công bố thông tin, điền thông tin theo bản công bố thông tin với Sở giao dịch chứng khoán.
Bước 2: Xác nhận yêu cầu
Kiểm tra thông tin đăng ký và nhập mã xác thực tương ứng với phương thức xác thực đang sử dụng để xác nhận yêu cầu
Bước 3: Lịch sử đăng ký
Theo dõi trạng thái thực hiện các yêu cầu đăng ký công bố thông tin với SSI tại màn hình Lịch sử đăng ký
- Đang xử lý: Yêu cầu đã được SSI tiếp nhận và đang chờ xử lý
- Thành công: Yêu cầu đã được xử lý, khách hàng có thể giao dịch ngay
- Từ chối: Yêu cầu không thành công do bản đăng ký không hợp lệ hoặc khách hàng yêu cầu hủy. Khách hàng có thể thực hiện lại hoặc liên hệ Chuyên viên tư vấn chứng khoán quản lý tài khoản/gọi 1900545471 (nhánh 9) để được hỗ trợ.
TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM
TRUY CẬP MÀN HÌNH
Bước 1: Truy cập iBoard theo đường dẫn: https://iboard.ssi.com.vn/ chọn “Đăng nhập”
Bước 2: Tại cửa sổ đăng nhập, chọn mục “Đăng ký tài khoản trải nghiệm”
ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
Bước 1: Tại màn hình đăng ký, khách hàng nhập đầy đủ các thông tin:
- Số điện thoại: Số điện thoại sẽ nhận mã OTP để kích hoạt tài khoản
- Họ tên: Họ tên đầy đủ của khách hàng
- Email: địa chỉ email của Quý khách
- Mật khẩu, Nhập lại mật khẩu: Thiết lập mật khẩu để đăng nhập tài khoản
Bước 2: Tích chọn đồng ý với các điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật
Bước 3: Nhấn “Đăng ký”, khách hàng nhập mã OTP xác thực được gửi về số điện thoại đã đăng ký
Sau khi đăng ký thành công Khách hàng Đăng nhập iBoard Web bằng thông tin “Số điện thoại” và “Mật khẩu” đã thiết lập.
Lưu ý: *Thông tin Số điện thoại/Email tài khoản trải nghiệm không được trùng với thông tin tài khoản đã đăng ký tại SSI
ĐẦU TƯ NGAY VỚI SSI
LIÊN HỆ ĐA KÊNH VỚI SSI
Bạn có thể liên hệ đến SSI theo nhiều cách khác nhau